Thứ ba, 16/4/2024
Thứ bảy, 10/5/2014, 10:45 (GMT+7)

Chi Pu khoe nội y dưới lớp áo xuyên thấu

Nữ diễn viên "Thần tượng" diện trang phục đen kiểu dáng trẻ trung đi nghe nhạc ở Hà Nội tối 9/5.

Là ngôi sao được giới trẻ yêu thích không chỉ vì vẻ ngoài xinh đẹp mà còn nhờ gu thời trang riêng, Chi Pu thu hút sự chú ý của khán giả khi xuất hiện trong một đêm nhạc tối qua.

Cô diện áo xuyên thấu, khoe nội y cùng phụ kiện ánh kim. Trong hai năm trở lại đây, mốt phơi nội y với đồ xuyên thấu được rất nhiều ngôi sao trên thế giới ưa chuộng như Kristen Stewart, Katy Perry, Cheryl Cole... Các sao Việt như Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Thu Minh cũng từng "đốt mắt" khán giả với phong cách gợi cảm này.

Nữ diễn viên trang điểm nhẹ nhàng với tông son cam năng động của mùa hè năm nay.

Chi Pu vui vẻ chụp ảnh cùng hot girl Hà Lade.

Đoạt giải Người đẹp tự nhiên của Miss Photo 2012, hot girl sinh năm 1994 thường góp mặt trong các sự kiện của giới trẻ với phong cách mặc linh hoạt, năng động. Đêm qua, cô thanh lịch trong chiếc áo tím với kỹ thuật cắt laser hiện đại, mặc cùng váy bút chì đơn giản.

Giống Hà Lade, hot girl Quỳnh Anh Shyn cũng chọn tông tím để đi nghe nhạc nhưng với phong cách vintage, khăn turban nhí nhảnh, váy kẻ ca rô nhã nhặn.

Cô còn gây chú ý khi diện mốt phối tất với sandals nhựa tím - xu hướng hot trên các sàn diễn Xuân Hè 2014. Sau Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn là một trong số hot girl được giới trẻ Hà thành yêu thích. Cô vừa thi đỗ Đại học FPT ngành Quản lý sự kiện đầu tháng 5.

Ý Ly
Ảnh: Mai Mai