Thứ bảy, 20/4/2024
Chủ nhật, 3/5/2015, 14:00 (GMT+7)

Cate Blanchett đẹp nhất tuần với mốt thắt lưng obi

Với bộ trang phục đơn sắc, minh tinh Hollywood toát lên vẻ sang trọng và thời thượng khi tham dự sự kiện tuần qua.

Đến tham dự một sự kiện hôm 30/4 ở Milan, Cate Blanchett diện cả bộ trang phục màu trắng tối giản của Giorgio Armani. Điểm nhấn đặc biệt nằm ở chiếc thắt lưng to bản được thắt theo kiểu obi - xu hướng được nhiều nhà mốt lăng xê cho mùa Xuân Hè năm nay.

Salma Hayek lộng lẫy với đầm Couture của Elie Saab. Minh tinh sành điệu khi cập nhật mốt phối túi đồng điệu với trang phục.

Trong một sự kiện khác, người đẹp tiếp tục ghi điểm với đầm đỏ ôm dáng được thiết kế cut-out ở cổ.

Scarlett Johansson sành điệu trên phố với váy trắng vintage của Roland Mouret đi cùng giày nude của Roger Vivier, kính mắt retro.

Trang phục cut-out khoe vòng eo thon của Donna Karan được Elizabeth Banks kết hợp ăn ý cùng giày cao gót đen trắng chấm bi của Sophia Webster.

Nữ diễn viên tỏa sáng trong một sự kiện khác khi diện một thiết kế xuyên thấu nằm trong bộ sưu tập Thu Đông mới nhất của Elie Saab.

Carey Mulligan ấn tượng trên thảm đỏ với đầm suông đơn giản của Lanvin được phối cá tính với dây chuyền dài có mặt là những hạt tròn lạ mắt.

Cựu người mẫu Erin O'Connor thanh lịch, ngọt ngào mà cá tính với đầm hồng bất đối xứng của Roksanda. Chiếc thắt lưng kiểu cách ăn ý với sandals cao gót và ví cầm tay khiến cô ghi điểm trong mắt người đối diện.

Reese Witherspoon theo đuổi mốt monochrome với phần cúp ngực thiết kế theo xu hướng đính phụ kiện.

Cặp vợ chồng George Clooney và Amal Clooney cùng được xếp vào top sao mặc đẹp khi phối đồ ăn ý. Bộ đầm hoa của Alexander McQueen được Amal kết hợp sandals buộc dây - xu hướng giày nổi bật của Xuân Hè này.

Sao Mai