Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ tư, 27/7/2016, 16:00 (GMT+7)

Cả nhà Hoa hậu Diệu Hoa diện áo dài

Hoa hậu Việt Nam 1990 cùng chồng và ba người con mặc trang phục truyền thống trong bộ ảnh gia đình.

Hoa hậu Diệu Hoa (thứ hai từ trái sang) vừa thực hiện bộ ảnh kỷ niệm với đầy đủ các thành viên trong gia đình gồm: ông xã doanh nhân người Ấn Độ, hai con gái và con trai của chị.

Diệu Hoa sinh năm 1969, tại Hà Nội. Chị đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam lần thứ hai lúc còn là sinh viên năm thứ tư khoa tiếng Nga của Đại học Ngoại ngữ Hà Nội. Khi trở thành đại diện nhan sắc quốc gia, Diệu Hoa không tham gia showbiz mà chuyên tâm học tập. Chị có thể sử dụng năm ngoại ngữ: Anh, Nga, Pháp, Ấn Độ và Thái Lan. Năm 2006, người đẹp được ghi vào sách kỷ lục Việt Nam với danh hiệu "Hoa hậu thông thạo nhiều thứ tiếng nhất".

Hoa hậu luôn tự hào về ba người con xinh xắn, ngoan ngoãn của chị.

Diệu Hoa bên chồng - anh Maneesh Dance. Hơn 20 năm kết hôn, Diệu Hoa luôn tận hưởng hạnh phúc viên mãn của đời sống gia đình.

Ở độ tuổi gần 50, Diệu Hoa giữ được nét xuân sắc. Chị dành hầu hết thời gian cho công việc kinh doanh, chăm lo tổ ấm, chỉ thỉnh thoảng xuất hiện ở vài sự kiện trong làng giải trí.

Hoàng Phi (Ishan) - cậu út trong gia đình Diệu Hoa - ở cùng bố mẹ.

Con gái lớn của chị là Nguyễn Diệu My (tên tiếng Ấn là Sonali Dane). Cô sinh 1997, đang du học ở Mỹ.

Con gái thứ hai của hoa hậu là Nguyễn Diệu Ly (Nikita Dane). Cô sinh 1998 và cũng đang du học ở Mỹ.

Hoa hậu luôn ý thức việc dạy tiếng mẹ đẻ cho các con. "Các con tôi phải học tốt tiếng Việt và tiếng Ấn, bởi đây là văn hóa nguồn cội của chúng", Diệu Hoa chia sẻ.

Hai vợ chồng chị theo dõi con từ lúc nhỏ để biết được đâu là sở trường, năng khiếu của con. Người đẹp 47 tuổi luôn giữ bầu không khí dân chủ, không áp đặt suy nghĩ với con cái. 

Nhiếp ảnh: Tiên Nguyễn, stylist: Tân Đà Lạt, trang điểm: Phúc Nghĩa, làm tóc: Võ Cường, Bằng Nguyễn, trang phục: nhà thiết kế Thủy Nguyễn. 

Tâm Giao