Thứ tư, 24/4/2024
Thứ ba, 5/4/2016, 13:12 (GMT+7)

Bóc giá đồ hiệu của Mỹ Tâm trong MV mới

Nữ ca sĩ thay 12 bộ cánh hàng hiệu lẫn đồ thiết kế trong nước để làm mới hình ảnh.

MV Hãy về với nhau của Mỹ Tâm ra mắt hôm 1/4 nhận phản hồi tích cực của khán giả. Đây là MV được đánh giá có hiệu ứng thị giác cao. Lần đầu tiên nữ ca sĩ thay đến 12 bộ trang phục trong một video ca nhạc. Để tạo nên hình ảnh mới cho Mỹ Tâm, stylist Thiên Thanh chọn cách phối nhiều món đồ hiệu với thương hiệu trong nước. Trong ảnh, Mỹ Tâm kết hợp bộ áo váy của nhà thiết kế Devon Nguyễn với túi xách Sophie Hulme giá 25,3 triệu đồng.

Áo len mỏng Paul Smith màu nude kết hợp quần cullotes, tạo nên vẻ trang nhã.

Mỹ Tâm trẻ trung trong bộ cánh gồm áo phông họa tiết hình đôi mắt của Dsquared 4,8 triệu đồng và chân váy bút chì đắp lưới.

Trong một cảnh quay khác, Mỹ Tâm nổi bật với áo thun đỏ. Đây là một thiết kế phổ thông của Paul Smith có giá 6,8 triệu đồng.

Áo trắng kiểu dáng cổ điển giúp "Họa mi tóc nâu" trở nên mềm mại hơn.

Trang phục đắt giá nhất trong MV là chiếc đầm lụa màu hồng của Oscar de la Renta, xếp nếp ở dọc thân có giá 61 triệu đồng.

Trong một phân cảnh nhí nhảnh, Mỹ Tâm chọn đầm color block của Dsquared2 giá 28 triệu đồng. 

Theo đuổi xu hướng vintage và thắt nơ, Mỹ Tâm chọn đầm ren màu hồng thạch anh của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Màu sắc cùng kiểu dáng này đang là trào lưu được lăng xê trên sàn diễn cũng như đường phố vào mùa Xuân Hè năm nay.

Đơn sắc với hai màu trắng và đen là phong cách Mỹ Tâm diện nhiều nhất trong MV.

Dù thiết kế năng động hay nữ tính kiểu công sở, Mỹ Tâm đều muốn hướng đến hình ảnh thanh lịch, trưởng thành.