Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 13/11/2015, 12:00 (GMT+7)

Bộ sưu tập vòng cổ của Lê Khanh

Xuất hiện tại các sự kiện và cả trong đời thường, nghệ sĩ Lê Khanh thích chọn vòng cổ như loại trang sức "ruột", tôn chiếc cổ cao của cô.

NSND Lê Khanh mang vẻ đẹp quý phái, đài các, đậm chất Hà Nội. Không chỉ kỹ lưỡng trong chọn trang phục, Lê Khanh còn rất chú trọng trang sức, đặc biệt là vòng cổ. Trong bộ ảnh xuân mang phong cách "Người Hà Nội", Lê Khanh đeo chuỗi vòng cổ trắng trên nền áo dài đỏ. Nghệ sĩ kết hợp vòng tay và hoa tai ngọc trai đồng bộ.

Chuỗi vòng ngọc màu trắng được Lê Khanh đặc biệt yêu thích và phối với nhiều trang phục. Dù vòng nhiều lớp nhưng các hạt ngọc nhỏ, được mài giũa tinh tế khiến người khác nhìn vào không hề có cảm giác nặng nề.

Lê Khanh kết hợp vòng ngọc với bộ váy đen giản dị, băng đô hồng được phối tiệp màu với son môi.

Nghệ sĩ Lê Khanh cũng khá yêu thích vòng ngọc trai đơn. Cô thường đeo chiếc vòng này khi mặc những bộ áo dài. Trên thế giới, những biểu tượng nhan sắc và giới thượng lưu cũng lựa chọn vòng ngọc trai để tôn đẳng cấp. Những tên tuổi nổi tiếng như cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ Jacqueline Kennedy, huyền thoại Audrey HepburnElizabeth Taylor, công nương Diana hay nhà thiết kế Coco Chanel luôn gắn liền hình ảnh với những chuỗi ngọc trai.

Vẻ thanh lịch của Lê Khanh với trang sức ngọc trai và áo dài.

Ngoài áo dài truyền thống, Lê Khanh thường chọn những bộ váy áo hở vai để tôn chiếc cổ cao. Chiếc vòng ngọc trở thành điểm nhấn trên vùng cổ. Đây cũng là loại trang sức một số mỹ nhân Việt hiện tại ưa chuộng.

Chiếc vòng ngọc xanh ăn nhập với bộ váy và đôi hoa tai cùng màu.

Trên sân khấu một chương trình, Lê Khanh kết hợp hai màu đen và xanh. Chuỗi vòng trở thành một phần của tổng thể trang phục.

Đôi lúc cô chọn vòng cổ có kích thước mảnh, mặt nhỏ cho các trang phục dự tiệc.

Cũng có khi cô lại phá cách với vòng kim loại to bản. Màu sắc của vòng luôn hài hòa với trang phục hoặc phụ kiện.

Lê Khanh với chiếc vòng cổ ấn tượng khi tham gia trình diễn trong một chương trình thời trang.

Lê Khanh đeo chuỗi vòng cổ sắc đỏ khi chụp ảnh cùng các con gái.

Hình ảnh đời thường của NSND Lê Khanh tại Nhà hát Tuổi trẻ. Nữ diễn viên chọn chiếc vòng mảnh có hạt ngọc xanh làm điểm nhấn.

Di Ca