Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 15/12/2015, 15:48 (GMT+7)

9 đôi uyên ương mặc đẹp nhất thế giới 2015

Vic - Beck, Johnny Depp - Amber Heard là hai trong số chín đôi uyên ương có phong cách sành điệu được trang Huffingtonpost công nhận.

Dù không sở hữu vẻ ngoài quá thu hút, cặp vợ chồng quyền lực của làng nhạc - Beyonce và Jay Z - luôn giữ được phong độ ăn mặc ổn định và hợp mốt trong mọi hoàn cảnh. Nếu Jay Z luôn được khen với cách ăn mặc bụi bặm kiểu Hip Hop thì "sexy" chính là từ khóa dành cho Beyonce.

Victoria Beckham là thần tượng của nhiều tín đồ thời trang, còn David Beckham luôn khiến phái đẹp phải trầm trồ khi diện những bộ vest lịch lãm hay bụi phủi với quần jeans và áo pull. Cặp vợ chồng "vàng" của làng giải trí thế giới luôn biết cách để nổi bật trước ống kính.

Phong cách ăn vận của đôi uyên ương Diane Kruger và Joshua Jackson cũng hấp dẫn không kém câu chuyện hẹn hò tám năm của họ. Nữ diễn viên người Đức thường xuyên ghi điểm bằng lối ăn mặc thanh lịch, toát lên vẻ đẹp lạnh lùng và sang trọng. Vẻ ngoài lịch lãm và lãng tử của nam diễn viên Joshua Jackson bên người yêu khiến cả hai nhận được sự ngưỡng mộ.

Công nương Kate Middleton và hoàng tử William luôn trung thành với phong cách thời trang chuẩn mực và thanh lịch song lại không nhàm chán nhờ phong thái hoàng gia.

Người đẹp nước Anh - Emily Blunt - với vẻ ngoài yêu kiều và đạo diễn kiêm diễn viên người Mỹ - John Krasinski - với vóc dáng cao ráo, điển trai được tôn vinh là cặp sao sành điệu của năm. Cánh săn ảnh đã nhiều lần ghi lại những trang phục lịch thiệp và thu hút ánh nhìn mỗi khi hai người sánh đôi trên thảm đỏ.

Đôi uyên ương vừa ly hôn năm qua - Gwen Stefani và Gavin Rossdale - được giới chuyên môn đánh giá là đẹp cả về ngoại hình lẫn phong cách. Dù xuất hiện trên thảm đỏ hay ngoài đường phố, Rossdale luôn duy trì vẻ ngoài nam tính và trẻ trung còn Gwen thì hầu như luôn gợi cảm và sành điệu.

"Đôi đũa lệch" Johnny Depp 51 tuổi và Amber Heard 28 tuổi tuy có sự chênh khá lớn về tuổi tác, gu thời trang của cặp này lại rất ăn khớp với nhau. Khi thì họ cùng trẻ trung và nổi loạn, lúc lại chỉn chu và sang trọng.

Từ sau khi kết hôn, gu thời trang của cặp Kim Kardashian - Kanye West ngày càng được làng mốt chú ý hơn bởi vẻ ngoài thời thượng. Qua những lần tham dự các sự kiện, cả hai ngày càng thể hiện sự đồng điệu và đẳng cấp hơn trong cách ăn mặc.

Người đẹp Olivia Wilde được đánh giá cao về cách lựa chọn trang phục thanh lịch, thời thượng. Còn Jason Sudeikis được cho là người có gu khi luôn kết hợp ăn ý nhiều phong cách từ bảnh bao đến hoài cổ của thời trang thập niên 1970 với người tình.

Sao Mai