Thứ tư, 8/5/2024
Thứ sáu, 27/3/2015, 06:00 (GMT+7)

7 xu hướng được mỹ nhân Âu Á ưa chuộng đầu 2015

Trang phục gam vàng, áo crop-top gợi cảm, váy in họa tiết to bản hay chân váy denim một hàng cúc lần lượt được các tín đồ thời trang yêu thích.

Không chỉ làm mưa, làm gió trên các sàn diễn thời trang, gam vàng còn được nhiều ngôi sao lựa chọn trên thảm đỏ mùa xuân hè năm nay. Nếu như "Bông hồng Pháp" Léa Seydoux thướt tha trong thiết kế đầm khoét eo của Prada trên thảm đỏ BAFTA 2015 thì diễn viên Kate Hudson khéo léo kết hợp váy bút chì in hoa trên nền vàng và áo len trễ vai cùng tông khi dự show diễn của Micheal Kors tại New York Fashion Week. 

Mùa xuân này, nhiều sao Việt cũng bổ sung sắc vàng cho tủ đồ. Dù chọn cả "cây vàng" như Diễm My 9X hay sắc vàng làm điểm nhấn ở túi xách, chân váy và giày cao gót như Quỳnh Chi, Khánh My thì gam màu này luôn khiến tổng thể trang phục trở nên bắt mắt, trẻ trung và tràn ngập sức sống.

Áo crop-top vẫn được "lăng xê" bởi nhiều nhà mốt và các ngôi sao suốt mùa xuân hè 2015. Trong khi diễn viên Trung Quốc Cao Viên Viên và "thiên thần bóng tối" Jessica Alba mê mẩn thiết kế crop-top bó sát đi kèm chân váy chữ A dáng dài, Minh Hằng chọn kết hợp crop-top với chân váy bút chì và áo khoác kẻ cá tính để du xuân.

Kết hợp áo sơ mi đơn giản với chân váy xòe là sự lựa chọn của Trà Ngọc Hằng, "quý cô làng mốt" Olivia Palermo và nữ diễn viên Sienna Miller. Trang phục này tỏ ra hiệu quả trong việc tạo nên nét dịu dàng, thanh lịch nhưng vẫn cá tính nhờ họa tiết ấn tượng của chân váy.

Những chiếc váy in họa tiết to bản xuất hiện xuyên suốt mùa xuân, cả trong nước lẫn quốc tế.

Mùa mốt năm nay cũng chứng kiến sự lên ngôi của màu hồng phấn khi được hàng loạt biểu tượng thời trang "lăng-xê". Rihanna (giữa) thu hút mọi ánh nhìn khi diện váy satin hồng phấn nữ tính tại show Dior mới đây. Siêu mẫu Millie Mackintosh (bìa phải) cũng chọn chiếc đầm suông màu hồng phấn khi tham dự New York Fashion Week. Một thiết kế màu hồng phấn khác trong bộ sưu tập Xuân 2015 của Versace được nữ diễn viên Bella Thorne mặc tới buổi công chiếu phim The Duff giữa tháng 2 vừa qua.

Chân váy denim một hàng cúc phía trước đang được nhiều tín đồ thời trang mê mẩn. Bạn có thể kết hợp thiết kế này với áo phông và bốt thấp cổ để có vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính như người mẫu Lily Donaldson (trái), crop-top cúp ngực gợi cảm như ca sĩ Tóc Tiên (giữa) hay diện cả cây denim như biểu tượng thời trang Olivia Palermo.

Những chiếc quần jean ống loe của thập niên 1990 cũng đang trở lại với sự "lăng-xê" của hàng loạt ngôi sao (từ trái sang) như: diễn viên, ca sĩ người Mỹ Nicole Richie, Olivia Palermo, stylist quyền lực của Hollywood Rachel Zoe...

An An