Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 24/5/2016, 14:28 (GMT+7)

15 bộ váy xa xỉ của Lý Nhã Kỳ qua ba mùa Cannes

Cựu Đại sứ Du lịch chuộng các thiết kế hàng hiệu, đặc biệt là váy Haute Couture của Georges Hobeika - nhà mốt có lịch sử lâu đời ở Pháp.

Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ Cannes năm 2013. Người đẹp diện bộ đầm ren Chanel đặt mua độc quyền với giá hai tỷ đồng. Đại diện của nhà mốt Chanel đã bay sang Việt Nam để thử đồ cho người đẹp.

Trang phục thứ hai của cô tại Cannes 2013 là bộ đầm trắng nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2013 của Georges Hobeika.

Xuất hiện trong đêm tiệc VIP của thương hiệu kim cương de Grisogono, Lý Nhã Lỳ diện đầm đỏ rực rỡ. Thiết kế có phần dưới xẻ tà, phần thân trên xuyên thấu.

Bộ váy đỏ rực của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa là trang phục Việt duy nhất người đẹp mang theo để chụp ảnh ngoại cảnh. 

Trong mùa Cannes 2015, Lý Nhã Kỳ ghi điểm với những bộ váy dạng cape sang trọng của nhà mốt Tadashi Shoji (phải) hay bộ đầm trắng ôm đuôi cá có cổ khoét chữ V gợi cảm của Georges Hobeika.

Cô diện đầm ren thương hiệu Alexis Mabille, phụ kiện vương miện Chanel (trái). Bộ váy đuôi cá màu trắng thêu ren của Ermano Scervino là thiết kế nằm trong phiên bản giới hạn, chỉ có ba chiếc tại Anh, Pháp và Italy. Hai thiết kế này giúp cô nổi bật trên thảm đỏ.

Tại Cannes 2016, Lý Nhã Kỳ xuất hiện với vai trò nhà bảo trợ cho một trong những hạng mục chính của liên hoan phim. Cô tiếp tục chọn những bộ váy Haute Couture của Georges Hobeika trong những ngày đi thảm đỏ.

Sở hữu làn da trắng mịn, Cựu Đại sứ Du lịch sử dụng những gam màu nổi như xanh ngọc lục bảo, đỏ thẫm... Những phom dáng cổ điển với tùng váy xòe, nhấn eo giúp người mặc khoe dáng.

Gam màu xanh pastel hay trắng cũng được cô phát huy trong những ngày tiếp theo của liên hoan phim năm nay. Khi đi thảm đỏ, Lý Nhã Kỳ ưu tiên váy đuôi dài quét đất (trái). Còn khi dự tiệc, cô chọn váy gọn gàng hơn với phần xẻ tà để dễ di chuyển.

Sự cầu kỳ và thống nhất trong ý tưởng trang phục đi cùng lối make-up giúp Lý Nhã Kỳ ghi điểm. Trong ảnh, Lý Nhã Kỳ hóa thân thành "nữ hoàng mùa xuân" trong bộ váy thêu hoa màu hồng nhạt (phải) và "nữ hoàng mùa thu" với bộ váy thêu 3D màu đại dương.

Người đẹp tỏa sáng trong bộ váy trang phục dòng Haute Couture, với họa tiết trên cổ áo và tay áo gợi nhớ vẻ quyền uy của nữ thần Ai Cập cổ xưa. Nhà mốt Alexis Mabille cũng là một trong những thương hiệu cô yêu thích và từng đưa về Việt Nam làm show.

Vân An