Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ tư, 4/1/2017, 05:00 (GMT+7)

14 năm thay đổi nhan sắc của Đan Lê

Kể từ khi tham gia nhóm nhạc Nhịp điệu năm 2002, Đan Lê dần "lột xác" thành MC, diễn viên gợi cảm và đằm thắm ở tuổi 34.

Đan Lê sinh năm 1983 tại Hà Nội. Thời chưa gia nhập showbiz, Đan Lê đã sở hữu gương mặt thanh tú, vẻ đẹp sắc nét.

Năm 2002, Đan Lê cùng Thu Ba, Huyền Linh thành lập nhóm nhạc Nhịp điệu. Sau khi rời nhóm năm 2003, Đan Lê tham gia nhóm nhạc Ước mơ. Nhóm hoạt động đến năm 2004. Thời gian đó, cô tỉa lông mày mỏng theo đúng trào lưu.

Năm 2008, Đan Lê làm MC Dự báo thời tiết. Hình ảnh của cô gắn liền với mái tóc dài tỉa mỏng. Phong cách ăn mặc cũng như trang điểm của người đẹp lúc này bị đánh giá là đơn giản, chưa nổi bật. Tháng 10 cùng năm, cô kết hôn với một đồng nghiệp sau ba năm yêu nhau.

Sau một năm chung sống, Đan Lê và chồng cũ chia tay. Ngoài dẫn chương trình cho đài truyền hình, cô còn làm MC nhiều sự kiện khác. Khi ấy, người đẹp đã biết cách trang điểm tôn các nét đẹp trên gương mặt. Đôi mắt một mí của Đan Lê trông to và cuốn hút hơn khi cô chú trọng cho phần kẻ mắt. Lông mày cũng được chăm chút để nhìn dày và hợp xu hướng hơn.

Năm 2011, Đan Lê lên xe hoa lần hai. Ông xã của cô cũng là tình cũ một thời - đạo diễn Khải Anh. Cùng năm, cô sinh con và tham gia bộ phim truyền hình Cầu vồng tình yêu. Thời điểm ấy, người đẹp thử nghiệm nhiều phong cách trang điểm, từ nhẹ nhàng, nữ tính đến sắc sảo. Mái tóc dài, thẳng của cô dần được thay thế bằng kiểu uốn sóng nhẹ trông đằm thắm hơn.

Trong khoảng một năm sau đó, người đẹp giữ vững phong độ. Cô dần chuyển sang gu mặc gợi cảm, mặn mà. Đan Lê cũng cập nhật một số xu hướng "hot" như nhuộm tóc highlight hay tô son nhấn vào lòng môi.

Năm 2014, Đan Lê mang thai lần hai. Cô thường chọn những bộ váy dáng rộng để đi sự kiện. Dù gương mặt có phần bầu bĩnh hơn trước, người đẹp vẫn thu hút nhờ cách trang điểm trẻ trung. Cô thường chọn các gam màu cam sáng.

Năm 2015, người đẹp nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh. Cô thường khoe đường cong tại các sự kiện với những bộ váy ren xuyên thấu, ôm sát. Mái tóc xoăn cùng gương mặt trang điểm theo phong cách tự nhiên và màu son tươi sáng cũng là sự lựa chọn hàng đầu của cô trong nhiều chương trình.

Đan Lê trong một số sự kiện 2016. Người đẹp tích cực diện các bộ váy xuyên thấu hoặc đắp ren để tôn đường cong. Cô cũng chọn kiểu tóc đa dạng hơn mỗi khi dự sự kiện.

Kiên Trinh