Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 16/2/2016, 11:14 (GMT+7)

10 mỹ nhân mặc đẹp nhất Grammy 2016

Taylor Swift, Selena Gomez, Alessandra Ambrosio... gây sức hút bằng xiêm y tôn dáng, thần thái quyến rũ.

Trong bộ cánh của Versace, Taylor Swift tỏa sáng trên thảm đỏ khi khoe bờ vai thon, vòng eo và cặp chân. Cách kết hợp màu sắc cam - hồng tạo sự trẻ trung, tươi mới cho Taylor.

Xu hướng sequin nổi trội nửa đầu năm nay được Selena Gomez chinh phục bằng thiết kế cắt khoét của Calvin Klein. Phần ngực, eo và lưng xẻ sâu giúp người đẹp toát lên nét quyến rũ.

Alessandra Ambrosio khoe vòng một gợi cảm trong bộ đầm cut-out của Versace. Những đường nét uốn lượn in chìm ở tà váy tạo nên sự mềm mại, uyển chuyển cho người mặc.

Đầm hồng tối giản của Stella McCartney được Ellie Goulding kết hợp ăn ý với tông trang điểm nude, vòng cổ đính đá.

Chân dài Bella Hadid - một trong những ngôi sao mới của làng mốt thế giới - diện đầm khoét của Alexandre Vauthier. Vòng đá quấn quanh cổ tay là điểm nhấn giúp người đẹp gây ấn tượng.

Ariana Grande được tôn chiều cao với đầm cúp ngực dáng trumpet của Romona Keveza.

Serayah chọn màu xám hot nhất của Thu Đông năm ngoái cho bộ váy voan lệch vai, xếp nếp dài quét sàn. Thiết kế váy xẻ ngực, xẻ đùi nửa kín nửa hở càng làm chủ nhân hấp dẫn.

Bộ jumpsuit đính cườm lấp lánh của Naeem Khan được đánh giá là hoàn hảo với thân hình khỏe khoắn, vẻ ngoài phong cách của Kaley Cuoco.

Carrie Underwood khoe đường cong trong bộ đầm cúp ngực xẻ đùi của Nicolas Jebran.

Kacey Musgraves thu hút chú ý bằng đầm dạ hội đính lông màu sắc của Armani.

Sao Mai