Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 11/5/2015, 14:15 (GMT+7)

10 biểu tượng cho phong cách thời trang ở các thành phố Mỹ

Nếu Audrey Hepburn tượng trưng cho sự thanh lịch của Houston, thì Kim Kardashian khiến nhiều người nghĩ đến New York với sự sexy, cởi mở.

Kim Kardashian định hình phong cách thời trang cởi mở nhưng không quá kiểu cách. Các bộ cánh của cô mang dấu ấn của một New York sôi động, phóng khoáng với cổ áo khoét sâu buông lơi, bộ đồ bó chặt cơ thể, nhưng các chi tiết trên trang phục đơn giản, khỏe khoắn.

Ashley Tisdale có lối mặc tiêu biểu cho thời trang đường phố ở Los Angeles với chất bụi bặm, năng động. Quần jeans rách, quần short, giày thể thao, dép bệt, áo phông, áo gi-lê denim, áo oversize, sơ mi thụng... là những món đồ dễ dàng bắt gặp trên đường phố nơi đây.

Ca sĩ Nicki Minaj là hiện thân cho màu sắc nhiệt đới của thành phố biển Miami với những buổi tiệc tùng, lễ hội ồn ào, náo nhiệt. Các set đồ cô mặc hầu hết có màu neon sặc sỡ cùng cách phối nổi loạn.

Biểu tượng nhan sắc mọi thời đại Audrey Hepburn tượng trưng cho sự thanh lịch và chuẩn mực của thành phố Houston.

Phong cách Houston thể hiện qua những chiếc áo măng tô, đầm liền thân cổ điển một hàng cúc, váy cao cổ dài tay kín đáo hoặc chân váy midi xòe rộng.

Philadelphia hiện lên đậm nét trong phong cách mặc của Beyonce từ màu sắc đến họa tiết. Nữ ca sĩ thường chọn gam màu nóng, vải có họa tiết đa dạng thay vì chọn đồ trơn màu hoặc có kiểu dáng tối giản.

Kendall Jenner chịu ảnh hưởng của vùng Denver khi sở hữu gu thời trang vừa thanh lịch vừa gợi cảm.

Amanda Seyfried với phong cách thời trang nữ tính, đơn giản mang dấu ấn của thành phố Omah, bang Nebraska.

Các set đồ dễ thương, nhí nhảnh của Ariana Grande là đặc trưng cho phong cách thời trang của người dân Chicago.

Chloe Sevigny có gu mặc lạnh lùng, hơi nam tính đậm chất thời trang của Detroit.

Nét mềm mại mang dáng dấp cổ tích của Chloe Grace Moretz đại diện cho phong cách của Seattle.

Sao Mai