Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 24/2/2017, 15:00 (GMT+7)

Hoài Linh ngồi một giờ để hóa trang thành nữ

Danh hài được ba người giúp trang điểm, tạo hình thành phụ nữ trung niên ở tiểu phẩm hài diễn ở TP HCM.

Vai giả gái mới của Hoài Linh
 
 

Hoài Linh đóng vai giả gái tại sân khấu Trống Đồng ngày 23/2.

Tối 23/2, Hoài Linh diễn tại sân khấu Trống Đồng, TP HCM. "Anh Bốn" mặc áo phông, đội mũ lưỡi trai khi vào hậu trường để chuẩn bị trang điểm.

Vai giả gái mới của Hoài Linh
 
 

Hoài Linh diễn cùng Trung Dân.

Nhân vật mới của anh là một phụ nữ thích ăn diện ở độ tuổi trung niên. Hoài Linh bắt đầu được tạo hình trên khuôn mặt với việc kẻ lông mày, đánh nhũ, dán lông mi giả...

Chuyên gia trang điểm Phi Phi là người hóa trang cho Hoài Linh. "Trời phú cho anh Linh nhiều đường nét thon gọn trên khuôn mặt. Chỉ cần đánh nền, nhấn mắt thì tạo hình cơ bản đã hoàn thành", Phi Phi chia sẻ.

Chuyên gia trang điểm thường nhấn vào đôi mắt của Hoài Linh vì theo anh đó là chi tiết quan trọng nhất trên khuôn mặt nghệ sĩ khi diễn. "Anh Linh có khuôn miệng đẹp, chỉ cần vẽ môi hình trái tim rõ nét giả gái", Phi Phi nói.

Danh hài từng tâm sự những năm gần đây anh ít giả gái vì cảm thấy sắc vóc đã xuống. Tuy nhiên, với những nhân vật nữ thuộc độ tuổi "chững", giàu cá tính, anh vẫn đồng ý nhận vai.

Trong khi chuyên viên làm tóc, Hoài Linh mỉm cười khi thấy tạo hình của mình dần hoàn chỉnh trong gương. 

Sau khoảng một giờ đồng hồ, danh hài hoàn thành phần hóa trang. "Phải đeo bông tai tòng teng như vậy mới chịu", danh hài đùa khi các đàn em giúp anh đeo trang sức.

Do nhân vật mới của Hoài Linh có tính cách đanh đá, chua ngoa, khuôn mặt anh được nhấn đậm nét với phong cách giàu sang, quý phái.

Anh dành thời gian trò chuyện cùng các diễn viên như Thanh Duy (phải), Nam Thư... "Sau Tết thấy ai cũng tăng ký còn anh lại bị giảm", danh hài cười.

Sát giờ lên sân khấu, Hoài Linh vẫn nhờ chuyên gia chỉnh lại đầu tóc kỹ lưỡng. 

Nghệ sĩ Ưu tú là diễn viên chính trong tiết mục "Chuyện không ngờ". Anh vào vai một phụ nữ đam mê vật chất, bỏ mặc mẹ già. Mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi người mẹ trúng vé số hơn 90 tỷ đồng và những người con đối xử khác với mẹ... Nhiều khán giả nán lại đến 22h để xem Hoài Linh diễn.

Mai Nhật - Quỳnh Trần