Thứ năm, 28/3/2024
Thứ sáu, 11/8/2017, 19:00 (GMT+7)

Zuleyka Rivera - Hoa hậu Hoàn vũ nóng bỏng trong 'Despacito'

Miss Universe 2006 khoe vóc dáng khỏe khoắn, vũ đạo uyển chuyển trong MV thu hút hơn ba tỷ lượt xem.

Đầu tháng 8, Despacito cán mốc ba tỷ lượt theo dõi, trở thành MV có nhiều người xem nhất trong lịch sử mạng xã hội Youtube. Tên tuổi của người đẹp xuất hiện xuyên suốt MV được nhiều người săn lùng.

Despacito - Luis Fonsi
 
 

 

Trong Despacito, Zuleyka Rivera mặc crop-top màu tím hồng, quần short và đi giày chiến binh. Cô khoe vẻ đẹp rạng rỡ, rắn rỏi đặc trưng của vùng Latin.

Theo Maxim, Zuleyka Rivera là người mẫu, vũ công nổi tiếng Puerto Rico. Cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico 2006 và chiến thắng cuộc thi Miss Universe cùng năm.

Nhờ thành công tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ, Zuleyka Rivera bắt đầu tham gia showbiz, thử sức ở lĩnh vực truyền hình và MC.

Zuleyka Rivera cao 1,75m, thân hình nóng bỏng.

Cô thu hút người đối diện với nụ cười tươi, thần thái tự tin, thân thiện.

Hoa hậu 29 tuổi có một con trai với tình cũ và hiện không hẹn hò ai.

Người đẹp Puerto Rico từng tham gia các phim như Dame chocolate (2007), Alguien te mira (2010), Qué despelote! la película (2010)...

Despacito - MV có Zuleyka Rivera đóng chính - do hai ca sĩ Puerto Rico - Luis Fonsi và rapper Daddy Yankee - sáng tác, thể hiện. Bài hát trở thành hiện tượng nhờ giai điệu Latin Pop và urban music lôi cuốn. Giọng hát của Luis Fonsi và Daddy Yankee khiến người nghe thích thú, nhất là cách họ nhấn nhá, nhả chữ "Despacito" (tạm dịch: Chậm lại thôi).

Minh Anh