Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ sáu, 23/3/2018, 09:33 (GMT+7)

Vẻ lãng tử của Brad Pitt thời 23 tuổi

Nhiếp ảnh gia Sandra Downie-Dunn lần đầu chia sẻ những bức ảnh chụp Brad Pitt vào năm 1987, khi tài tử chưa nổi tiếng.

Ngày 22/3, nhiếp ảnh gia Sandra Downie-Dunn chia sẻ những hình ảnh của Brad Pitt hồi 23 tuổi. Thời trẻ, diễn viên để tóc dài và thường mặc trang phục thể thao khỏe khoắn.

Brad Pitt vào năm 1987 chưa có danh tiếng, mới bắt đầu bước chân vào làng giải trí bằng bộ phim Less Than Zero và vai diễn trong hai tập phim truyền hình Another World.

Sandra Downie-Dunn chia sẻ: "Brad là anh chàng dễ mến. Bố tôi nói cậu ấy gợi nhớ tới hình ảnh Robert Redford và nếu một ngày nào đó Brad nổi tiếng, ông sẽ làm phim cùng cậu ấy. Brad khi đó không tin mình sẽ thành ngôi sao".

Sandra Downie-Dunn nhớ lại, Brad Pitt khi đó nghèo đói, không có tiền trong người, thậm chí không có khả năng mua chiếc bánh hamburger của McDonald's giá 33 cents. Bốn năm sau đó, Brad Pitt mới đột phá trong phim Thelma & Louise.

Tài tử sinh năm 1963 sau này thành công với các bộ phim như Fight Club (1999), Ocean’s Eleven (2001), Mr. & Mrs. Smith (2005), Moneyball (2011).

Anh cũng là nhà sản xuất "mát tay" với nhiều phim được đề cử Oscar.

Đời tư của Brad Pitt cũng được chú ý nhiều hơn khi anh gắn bó với hai người đẹp nổi tiếng ở Hollywood là Jennifer Aniston và Angelina Jolie. Hiện Brad Pitt chia tay cả hai người vợ và có sáu con.

Khoảnh khắc vui chơi của Brad Pitt giữa buổi chụp ảnh.

Vẻ lãng tử của Brad Pitt là một trong những yếu tố giúp anh có được thành công như hiện tại.

Brad Pitt và nhiếp ảnh Sandra Downie-Dunn (phải) gặp nhau ở một câu lạc bộ đêm, trong bữa tiệc đóng máy phim Dallas của đài CBS. Sandra Downie-Dunn hiện nghỉ hưu.

Brad Pitt
 
 

Vẻ phong trần của Brad Pitt ở hiện tại.

Minh Anh