Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 28/7/2015, 05:00 (GMT+7)

Tuyệt chiêu tạo dáng của sao Hollywood

Jennifer Lawrence có cách đứng chống hông tạo cảm giác tay thon gọn, Jessica Chastain đặt lưỡi chạm vào răng khi cười để tránh nụ cười rộng miệng.

Jennifer Lawrence sở hữu phần cánh tay đầy đặn. Khi chụp hình, cô chống hông một bên, hơi nghiêng người, tay bên còn lại thả dọc theo hông. Cách tạo dáng giúp tay của nữ diễn viên trông săn chắc, thon gọn hơn đồng thời giúp "thít chặt" vòng eo.

Jessica Chastain luôn gây ấn tượng với hình ảnh chỉn chu, hoàn hảo trên thảm đỏ. Nữ diễn viên đã phải chuẩn bị từ những điều nhỏ nhặt nhất. "Một người bạn chia sẻ với tôi một mẹo rất hay. Cô ấy nói khi cười hãy để lưỡi chạm vào mặt trong của hai hàm răng để không bị cười quá to. Nếu không làm điều đó khi cười, miệng của bạn đôi khi sẽ quá trở nên quá rộng", Jessica chia sẻ.

Nhìn qua vai là kiểu tạo dáng mang đến vẻ sang trọng, gợi cảm thường được Rihanna sử dụng khi cô mặc váy hở lưng hoặc hở vai. Để có hình ảnh hoàn hảo, Rihanna hơi nhấc một bên vai, uốn nhẹ lưng và hạ thấp cằm trên vai.

Taylor Swift có kiểu tạo dáng vắt chéo chân, thu hút sự chú ý vào đôi chân "siêu mẫu". Kiểu tạo dáng này cũng giúp mang đến cảm giác vòng eo nhỏ lại.

Jennifer Lopez có kiểu tạo dáng khoe chân gần như trong mọi hoàn cảnh. Cô dùng một chân làm trụ, chân còn lại đưa lên. Kiểu tạo dáng này mang đến hình ảnh gợi cảm, tạo cảm giác chân dài hơn.

Chị em nhà Olsens có nụ cười đặc trưng khi chụp ảnh. "Mỗi lần họ tạo dáng, họ cùng nói từ 'prune'", một nguồn tin chia sẻ. Theo nguồn tin, cách phát âm của từ này giúp cả hai có phần xương gò má đẹp nhất khi lên hình.

Di Ca