Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 30/9/2016, 17:19 (GMT+7)

Trưởng nhóm Boney M được chồng chăm sóc ở Hà Nội

Ca sĩ Liz Mitchell được chồng - ông Thomas Pemberton - dìu xuống bậc thang, xách giúp đồ đạc tại buổi họp báo chiều 30/9.

Liz Mitchell (trái) - trưởng nhóm Boney M - cùng cựu trưởng nhóm Smokie là Chris Norman có mặt tại họp báo giới thiệu đêm nhạc "Boney M & Chris Norman ex Smokie".

Cả hai được fan Việt tặng nhiều món quà. Nhóm nhạc Boney M đến Hà Nội vào sáng 30/9 còn Chris Norman có mặt ở đây trước đó một ngày.

 

Thomas Pemberton - chồng của ca sĩ Liz Mitchell - có mặt ở sự kiện. Ông theo sát mọi hoạt động của vợ.

Trưởng nhóm Boney M cho biết, 38 năm qua, chồng không chỉ giúp bà trong cuộc sống mà còn giữ vai trò người quản lý của bà.

Thấy vợ bước từ sân khấu xuống với các món quà fan tặng trên tay, Thomas Pemberton vội bước đến cầm giúp vợ. Hình ảnh ông dìu bà xuống bậc thang cao chiếm được cảm tình của người tham dự sự kiện.

Chị gái của trưởng nhóm Boney M. Cô phụ trách hát đệm cho ban nhạc từ năm 1977 đến nay.

Tony Ashcroft là vũ công của nhóm. Ngoài ra, anh còn thể hiện các phần rap và hát trong một số ca khúc. Tony đã gắn bó với Boney M suốt 24 năm.

Nam nghệ sĩ tạo dáng tinh nghịch trước ống kính.

Một thành viên hát bè khác trong nhóm. Cô từng là một người mẫu. Chương trình "Boney M & Chris Norman ex Smokie" sẽ diễn ra vào tối 1/10, tại Hà Nội.

Trưởng nhóm Boney M: 'Tôi chưa bị hoãn show nào suốt 45 năm qua'
 
 

Ảnh: Giang Huy
 

Kiên Trinh