Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 19/2/2017, 19:00 (GMT+7)

Thân hình Mariah Carey 'phát tướng' theo thời gian

20 năm kể từ khoảnh khắc mặc đồ bơi nóng bỏng trong video ca nhạc “Honey”, Mariah Carey đã có nhiều thay đổi về vóc dáng.

Năm 1997, Mariah Carey xuất hiện nóng bỏng trong video Honey, khoe thân hình thon gọn, khỏe khoắn. Đây là năm cô chia tay người chồng đầu tiên, Tommy Mottola.

MV Honey - Mariah
 
 

Trích đoạn MV "Honey" của Mariah Carey. 

Tháng 10/1999, trước khi chuẩn bị tung ra album phòng thu thứ bảy mang tên Rainbow, Mariah Carey đi nghỉ ở Italy. Người đẹp diện quần short, kết hợp cùng áo bikini màu trắng, khoe vòng một đáng mơ ước.

Mariah Carey khoe vóc dáng trong bộ bikini hai mảnh màu hồng khi đi nghỉ tại Porto Gerro, Sardinia tháng 7/2001.

Tháng 3/2002, Mariah Carey đón sinh nhật bên những người bạn thân ở biển Caribbe. Ca sĩ nổi tiếng mặc bikini màu vàng, khoe bụng săn chắc và thân hình cân đối.

Trước khi khởi động tour diễn Charmbracelet năm 2003, ê-kíp của Mariah Carey tung ra bức ảnh này của cô. Ca sĩ mặc đồ bơi hai mảnh màu xanh họa tiết hoa, mỉm cười tươi tắn.

Mariah Carey lên thảm đỏ mùa hè năm 2003 với chiếc áo ngực, thêm áo khoác jeans bên ngoài, khoe vòng eo nhỏ gọn.

Tháng 7/2007, Mariah Carey tạo dáng trên du thuyền ở Salerno, Italy để chụp ảnh cùng bạn bè.

Năm 2009, Mariah và Nick Cannon đi nghỉ ở Barbados để kỷ niệm một năm ngày cưới. Ca sĩ sinh năm 1969 diện bikini hoạ tiết da báo, vui đùa với chồng trên biển.

Cuối năm 2009, Mariah Carey diện bộ đồ bơi khoét ngực sâu qua rốn khi quay video ca nhạc ở Los Angeles, Mỹ. Lúc này ca sĩ chưa sinh con nhưng thân hình đã mập lên trông thấy.

Nick Cannon ghi lại hình ảnh vợ mặc bikini màu đỏ giữa trời tuyết lạnh, dắt chó đi dạo ở Colorado năm 2013. Lúc này, Mariah Carey đã sinh hai con song sinh và thân hình sồ sề hơn trước.

Mariah Carey đăng hình ảnh của mình lên trang cá nhân năm 2014, trong đó cô mặc bikini màu vàng, dùng khăn quấn phần hông.

Mariah Carey cuối năm 2016, khi cô đi chơi biển với tình mới, Bryan Tanaka ở Honolulu, Hawaii. Cô hẹn hò với người tình kém 13 tuổi, ngay sau khi chia tay tỷ phú James Packer hơn một tháng.

Ca khúc 'I Don't' của Mariah Carey
 
 

Mariah Carey nóng bỏng trong ca khúc mới I Don't.

Ảnh: Bauer Griffin

Minh Anh