Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 4/4/2016, 12:16 (GMT+7)

Taylor Swift và bạn trai không đi chung trên thảm đỏ

Ca sĩ xinh đẹp và DJ Calvin Harris cùng tham gia iHeartRadio Music Awards tối 3/4 tại California, Mỹ nhưng không sánh bước bên nhau.

Tối 3/4, Taylor Swift cùng nhiều nghệ sĩ khác như Demi Lovato, Justin Bieber, Selena Gomez, Zayn Malik... tham gia iHeartRadio Music Awards diễn ra tại California, Mỹ. Ca sĩ 26 tuổi xuất hiện trên thảm đỏ một mình, dù người yêu cô - Calvin Harris - cũng tham dự sự kiện.

Chủ nhân của nhiều giải thưởng Grammy mặc jumpsuit quyến rũ, với phần áo cách điệu từ áo yếm, khoe lưng trần. Taylor Swift chiến thắng ở các hạng mục "Nữ nghệ sĩ của năm", "Album của năm" (cho album 1989) và "Tour diễn xuất sắc".

Calvin Harris mặc vest cách điệu và lên thảm đỏ ngay sau Taylor Swift. Anh được trao giải "Nghệ sĩ nhạc dance của năm". Trong bài phát biểu nhận giải, Taylor Swift dành nhiều lời ngọt ngào cho DJ nổi tiếng: "Lần đầu tiên trong đời, tôi đã gặp một người tuyệt vời nhất thế gian, người cùng tôi trở về nhà khi ánh hào quang qua đi và đám đông biến mất. Vì vậy, tôi muốn cảm ơn bạn trai Adam của mình vì điều đó!" (Tên thật của DJ Calvin Harris là Adam).

Selena Gomez và Justin Bieber cũng tham gia sự kiện này nhưng tránh mặt nhau.

"Phù thủy nhỏ" diện váy đỏ với những đường cut-out ở eo.

Người đẹp Julianne Hough khoe vòng một trong trang phục khoét ngực.

Ca sĩ Demi Lovato chọn phong cách trang điểm và trang phục cá tính. Cô nhận hai đề cử nhưng không giành chiến thắng.

Meghan Trainor được đề cử ở hạng mục "Nữ nghệ sĩ của năm" nhưng để tuột giải thưởng vào tay Taylor Swift.

Minh Anh
Ảnh: Reuters