Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 15/4/2016, 10:21 (GMT+7)

Taylor Swift: 'Tôi đang trong mối quan hệ kỳ diệu'

Ca sĩ sinh năm 1989 cho rằng cô đã trưởng thành rất nhiều sau khi trải qua những mối tình ồn ào ở Hollywood.

Taylor Swift có những khung hình ấn tượng dưới ống kính của Mert Alas và Marcus Piggott khi cô làm mẫu cho tạp chí Vogue. Tờ tạp chí thậm chí miêu tả bộ ảnh là "một Taylor Swift bạn chưa bao giờ thấy".

Ca sĩ 26 tuổi chia sẻ về người tình Calvin Harris trong bài phỏng vấn: "Tôi đón nhận mọi thứ khi chúng đến. Tôi đang trong một mối quan hệ kỳ diệu. Tất nhiên, tôi muốn chỉ có chúng tôi, tránh bị soi mói. Đây là điều duy nhất thuộc về tôi".

Taylor Swift cũng khẳng định cô đã trưởng thành hơn trong chuyện tình cảm so với lúc mới 20 tuổi - yêu đương quá nhiều nhân vật giải trí nổi tiếng như Jake Gyllenhaal, Harry Styles...

"Bạn biết đấy, lúc tuổi 20, tôi lao vào nhiều cuộc hẹn hò ồn ào và hoàn toàn thất bại. Phải trải qua nhiều khó khăn tôi mới thay đổi quyết định. Tôi không chỉ hẹn hò trong vài năm. Liệu tôi có cần phải làm thế không? Người ta nói những điều thực sự khiến tôi tổn thương", Taylor nói về sự thay đổi ở bản thân sau nhiều cuộc tình.

Ca sĩ sinh năm 1989 là một trong những ngôi sao hứng chịu nhiều tin đồn trong showbiz. Cô tiết lộ cách đơn giản để đối mặt là dùng thời gian để chứng minh. Nói về công việc, Taylor muốn mình có thời gian nghỉ ngơi để suy nghĩ thấu đáo cho tương lai của bản thân. "Đây là lần đầu tiên sau 10 năm, tôi không biết định hướng cho sự nghiệp của mình", Taylor Swift nói về cuộc sống sau tour diễn 1989.

Thời gian gần đây, Taylor Swift cùng bạn trai đi nghỉ, vui chơi với bạn bè để tự thưởng cho chính mình.

"Tôi quyết định sau chừng ấy năm với những điều khó tin xảy đến, tôi sẽ sống cuộc đời của riêng mình, không chịu áp lực của bản thân phải tạo ra một cái gì đó nữa", ca sĩ 26 kết luận.

Hình ảnh của Taylor Swift trên trang bìa Vogue.

Minh Anh
Ảnh: Vogue