Thứ ba, 19/3/2024
Thứ tư, 22/10/2014, 07:00 (GMT+7)

Sức quyến rũ khó cưỡng của người tình 'Gone Girl'

Siêu mẫu nội y người Anh gốc Ba Lan - Emily Ratajkowski - đóng vai cô tình nhân bí mật của Ben Affleck trong bộ phim chuyển thể gây sốt mùa cuối năm.

Trong phim "Gone Girl", ngoài Rosamund Pike thì Emily Ratajkowski cũng là một người đẹp gây ấn tượng. Cô đóng vai Andie - người tình bí mật của nhân vật do Ben Affleck thủ vai.

Emily Ratajkowski bắt đầu được biết đến nhiều sau khi tham gia MV nóng bỏng "Blurred Lines" của danh ca Robin Thicke vào năm ngoái.

Người đẹp sinh năm 1991 và mang ba dòng máu - Anh, Ba Lan, Ireland.

Emily Ratajkowski sở hữu chiều cao 1,71m - không phải nổi trội trong giới người mẫu. Tuy nhiên, cô tạo nên sức hút bởi vẻ gợi cảm chết người.

Emily từng được tạp chí Esquire bình chọn là "Người phụ nữ của năm" vào năm ngoái, vượt qua cả Jennifer Lawrence.

Ý thức được vẻ đẹp hình thể, người đẹp thường xuất hiện trên các tạp chí với những bộ đồ kiệm vải, khoe từng đường cong cơ thể.

Emily cũng không ngần ngại khoe nét đẹp trời phú của mình một cách tối đa. Cô đã tham gia chụp rất nhiều bộ ảnh nude.

Vẻ đẹp của Emily đã gây ấn tượng với đạo diễn David Fincher và giúp cô có được vai diễn Andie trong phim "Gone Girl".

Emily chia sẻ rằng cô đã rất hồi hộp khi được đóng cặp với tài tử Ben Affleck bởi từ khi còn là một cô bé, cô đã rất yêu thích các bộ phim của anh.

Trong một bài phỏng vấn, Emily Ratajkowski cho biết chưa bao giờ nghĩ mình lại có ngày được đóng cặp với Ben Affleck, lại còn có rất nhiều cảnh quay tình cảm nóng bỏng với anh.

Từ sau "Gone Girl", tên tuổi siêu mẫu nội y sinh năm 1991 lại càng nổi hơn. Cô cũng đã nhận được lời mời tham gia một số bộ phim mới.

Nguyên Minh