Thứ tư, 24/4/2024
Thứ năm, 4/2/2016, 10:52 (GMT+7)

Selena Gomez: 'Tôi sẽ không nối lại quan hệ với Justin Bieber'

Ca sĩ "Same Old Love" khẳng định đã vượt qua chuyện tình cảm với Justin Bieber và sẽ không hàn gắn cùng tình cũ.

Selena Gomez vừa xuất hiện với những hình ảnh nóng bỏng trên tạp chí W. Cô chia sẻ về cuộc sống riêng tư, công việc cũng như cảm xúc sau khi chia tay Justin Bieber.

Nói về mối tình nhiều sóng gió với Justin Bieber trong ba năm bên nhau, diễn viên một thời của Disney nói rằng họ chia tay trong hòa bình.

"Lúc mới chia tay, tôi không quan tâm lắm. Tôi nhìn nhận rằng mình 18 tuổi, có bạn trai, chúng tôi nhìn đẹp đôi, chúng tôi thích như vậy. Thế là đủ. Nhưng rồi trái tim tôi tan vỡ và bắt đầu quan tâm tới chuyện đó. Tôi bó mình trong góc tối, đập đầu vào tường và không biết phải đi đâu", Selena Gomez chia sẻ về cảm xúc sau khi chia tay.

Selena nói rằng dù hiện nay hai người vẫn xem nhau là bạn bè nhưng cô thấy mệt mỏi khi nghĩ đến chuyện tình cũ: "Tôi thực sự đã vượt qua chuyện đó. Tôi quan tâm tới sức khỏe và hạnh phúc của mình. Tôi sẽ không nối lại quan hệ một lần nữa".

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Selena Gomez nói về tin đồn cô ghét Miley Cyrus: "Chúng tôi không bao giờ thù ghét nhau. Chúng tôi cùng thích một chàng trai vào năm 16 tuổi nhưng giờ cả hai đã có cuộc sống của riêng mình rồi".

Selena Gomez sau khi rời Disney loay hoay với các vai diễn khách mời trong dự án điện ảnh. Tuy vậy, cô thành công với vai trò ca sĩ. Cô đã cho ra mắt các album như Stars Dance, For You, Revival...

Selena Gomez năm nay 23 tuổi và nổi danh nhờ vai chính trong series phim truyền hình của Disney - Wizards of Waverly Place.

Ca sĩ trẻ đang nỗ lực định hình phong cách với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ.

Hình ảnh Selena Gomez trên trang bìa tạp chí W.

Minh Anh
Ảnh: W