Thứ năm, 25/4/2024
Chủ nhật, 13/9/2015, 09:51 (GMT+7)

Sao nữ TVB được khen 'đẹp như Hoa hậu' khi đến Việt Nam

Hai ngôi sao Hong Kong - Sầm Lệ Hương và Mã Quốc Minh - gây ấn tượng nhờ ngoại hình và phong cách giản dị, gần gũi.

Chiều 12/9 tại TP HCM, hai diễn viên TVB là Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương đã có buổi gặp gỡ báo chí trong chuyến giao lưu với khán giả Việt kéo dài hai ngày. Khi Sầm Lệ Hương xuất hiện, nhiều khán giả trầm trồ trước nhan sắc của cô và còn nhầm tưởng cô là một Hoa hậu Hong Kong.

Đôi tình nhân mới của màn ảnh nhỏ được khán giả yêu mến với sự giản dị, thân thiện. 

Sầm Lệ Hương cười to khi được hỏi về mối quan hệ của cô và Mã Quốc Minh. "Nếu quý vị muốn biết chúng tôi có yêu nhau không thì xin hãy xem phim chúng tôi đóng", cô khéo léo.

Nam diễn viên Mã Quốc Minh sinh năm 1974. Nói về bí quyết có ngoại hình trẻ trung hơn tuổi, anh hài hước: "Do được làm việc liên tục cùng các nữ diễn viên đẹp ở TVB, tâm trạng tôi lúc nào cũng vui vẻ nên trông mới tươi trẻ như vậy". Tài tử cũng bày tỏ ý định sang Việt Nam đóng phim và chia sẻ kinh nghiệm diễn xuất cho các đồng nghiệp.

Nam diễn viên TVB tươi cười trong vòng vây người hâm mộ. Cả anh và Sàm Lệ Hương đều ngạc nhiên khi thấy nhiều fan chào đón mình ở sân bay. "Thật sự tôi không nghĩ các bạn xem phim chúng tôi đóng nhiều như thế", anh xúc động.

Khi được hỏi cảm xúc về bạn diễn, tài tử trả lời: "Tôi đã theo đuổi cô Sầm rất vất vả, nhưng là trong phim Thám tử sành ăn".

Trong khi biểu diễn, Mã Quốc Minh đã đề nghị mọi người bắt tay anh. Anh vừa hát vừa đến từng bàn chào hỏi khán giả, xóa đi khoảng cách của một ngôi sao nổi tiếng. 

Sầm Lệ Hương gửi tặng khán giả ca khúc nổi tiếng Ánh trăng nói hộ lòng tôi

Chia sẻ ấn tượng trong lần đầu đến Việt Nam, Sầm Lệ Hương cho biết: "Tại Hong Kong, tôi từng thử và rất thích món phở Việt Nam, nhưng khi đến đây, tôi lại bị say lòng bởi món dừa tươi ở hàng quán vỉa hè".

Cả hai sẽ tiếp tục có những hoạt động từ thiện và họp fan vào sáng 13/9. 

An An
Ảnh: Vân An, BTC