Thứ tư, 24/4/2024
Thứ hai, 6/6/2016, 15:19 (GMT+7)

Sao gốc Việt Chung Lệ Đề đính hôn cùng bạn trai kém 12 tuổi

Biểu tượng gợi cảm Hong Kong thập niên 1990 dự định tổ chức đám cưới vào tháng 10.

Theo Sohu, Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc ghi hình một chương trình truyền hình hôm 5/6. 

Trương Luân Thạc cầu hôn bạn gái trước sự chứng kiến của gia đình đôi bên cùng các con riêng của Lệ Đề.

Người đẹp 46 tuổi nhận lời cầu hôn. 

Trương Luân Thạc nói: "Chúng ta đến với nhau từ chương trình thực tế vì thế anh nghĩ khi chương trình kết thúc cũng nên là lúc chúng ta có sự khởi đầu mới tốt đẹp hơn. Cả thế giới đều đã nghe thấy lời anh hứa có trách nhiệm với em. Anh mong có thể làm cho em luôn vui vẻ, hạnh phúc".

Sau chương trình, Chung Lệ Đề thổ lộ trên trang cá nhân: "Không ngờ tôi gặp được Luân Thạc và tìm được tình yêu đích thực trong cuộc đời. Tôi nghĩ tình yêu không phân biệt ngôn ngữ, dân tộc, tuổi tác. Tôi hy vọng mọi người dũng cảm đón nhận khi tình yêu đến".

Trả lời phỏng vấn QQ về kế hoạch kết hôn, Chung Lệ Đề nói vì bận đóng phim nên cô và Luân Thạc phải trì hoãn ngày cưới. Cô hy vọng tổ chức hôn lễ vào khoảng tháng 10 ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Chung Lệ Đề và diễn viên kiêm người mẫu Trương Luân Thạc công khai yêu nhau hồi hè năm 2015, từ đó thường xuyên sóng đôi trong các sự kiện. Luân Thạc từng nói dù kém Lệ Đề 12 tuổi, anh cảm thấy hòa hợp với cô. Lệ Đề cũng cho biết cô không bận tâm tới khoảng cách tuổi tác. Cô rất cảm động vì bạn trai đối xử tốt với ba con gái riêng của mình.

Chung Lệ Đề có mẹ là người Việt Nam. Cô kết hôn lần đầu năm 1998 cùng Glen Ross (người Bỉ) và sinh con gái Yasmine Ross. Năm 2003, cô kết hôn lần hai cùng nhạc sĩ Đài Loan - Nghiêm Chấn Tường. Cả hai đường ai nấy đi năm 2011, khi đã có hai con gái. 

Ảnh: On