Thứ năm, 25/4/2024
Thứ hai, 21/12/2015, 15:56 (GMT+7)

Rita Ora vỡ òa vì được Chi Pu tặng áo dài

"Bông hồng lai" của làng nhạc Anh hạnh phúc khi nhận món quà là chiếc áo dài truyền thống đánh dấu lần đầu cô đến Việt Nam trình diễn.

Trưa 21/12, diễn viên Chi Pu (trái) có buổi gặp gỡ và giao lưu ngắn với ca sĩ người Anh Rita Ora tại TP HCM. Buổi gặp diễn ra ngay sau khi Rita Ora tham gia cuộc họp báo giới thiệu về chương trình nghệ thuật chủ đề "Dám chinh phục ước mơ", sẽ diễn ra vào tối cùng ngày ở Nhà thi đấu Nguyễn Du.

Sau khi trò chuyện và phỏng vấn, Chi Pu và các người bạn đồng hành bất ngờ tặng cho Rita Ora món quà là bộ áo dài truyền thống Việt Nam.

Nữ ca sĩ người Anh gốc Kosovo xúc động trước món quà nhiều ý nghĩa tinh thần.

Rita Ora đến TP HCM vào ngày thành phố chuyển từ thời tiết nóng sang không khí mát mẻ, dễ chịu dịp cuối năm. Ca sĩ sinh năm 1990 rất thích thú với thời tiết này. Cô cũng bất ngờ khi được khán giả dành cho sự chào đón nồng nhiệt.
Rita Ora đã nhận được hơn 20 đề cử tại các chương trình như MTV Europe Music Awards, Teen Choice Awards, Billboard Music Awards, World Music Awards… Cô là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, đã đóng các vai phụ nhưng ấn tượng trong phim 50 Shades Of Grey, The Fast and Furious 6…  Nữ ca sĩ Anh quốc còn giữ vai trò huấn luyện viên của cuộc thi The Voice, giám khảo của The X Factor 2015...

Quán quân Việt Nam Idol 2015 - Trọng Hiếu - là một trong số những người yêu thích dòng nhạc của Rita Ora. Anh đến tham gia buổi họp báo, đặt câu hỏi với nữ ca sĩ và nán lại để chụp ảnh lưu niệm.

Ca sĩ Cát Tường cũng dành thời gian đặt câu hỏi để học tập kinh nghiệm của nữ nghệ sĩ quốc tế.

Rita Ora là khách mời quan trọng sẽ biểu diễn trong đêm nhạc quy tụ những ca sĩ và nhóm nhạc trong, ngoài nước như: Lucky J (Hàn Quốc), ca sĩ Ngọc Trâm, Bảo Kun - Quán quân và Á quân cuộc thi “Dám chinh phục ước mơ” mùa thứ hai, ca sĩ Cường Seven.

Dù bận rộn với lịch trình khá dày, Rita Ora vẫn dành thời gian để gặp riêng fan Việt. Cô chụp ảnh với từng bạn trẻ và nói lời cám ơn họ đã ủng hộ và chào đón cô nồng nhiệt.

Trước đó, tại buổi họp báo, Rita Ora chia sẻ cô rất hạnh phúc và háo hức khi được trình diễn cho khán giả Việt Nam. Ở tuổi 25, nữ ca sĩ được xem là một trong những nghệ sĩ quốc tế đạt thành công toàn cầu nhờ sự làm việc không ngừng nghỉ.

Chi Pu (phải) cũng dành thời gian giao lưu với nhóm hip hop Lucky J đến từ Hàn Quốc.

Thất Sơn