Thứ năm, 28/3/2024
Thứ năm, 29/9/2016, 11:03 (GMT+7)

Phạm Băng Băng: 'Tôi là bình hoa di động nhưng đoạt giải Ảnh hậu'

Người đẹp tự tin đáp trả những ý kiến chê cô diễn xuất kém, sau khi giành giải thưởng "Nữ diễn viên chính xuất sắc" tại Liên hoan phim quốc tế San Sebastian.

Phạm Băng Băng mới đây giành giải Vỏ sò bạc "Nữ diễn viên chính xuất sắc" tại Liên hoan phim quốc tế San Sebastian lần thứ 64 tại Tây Ban Nha, với vai Lý Tuyết Liên trong phim điện ảnh Tôi không phải là Phan Kim Liên. Hôm 28/9, nữ diễn viên có mặt tại Bắc Kinh, Trung Quốc để chia sẻ với báo chí về giải thưởng.

Phạm Băng Băng thường hay bị đánh giá là "bình hoa di động", vốn chỉ để ngắm chứ không có tài diễn xuất. Trong sự kiện mừng cô giành giải thưởng quốc tế, khi được hỏi cảm tưởng trước những ý kiến này, cô nói: "Tôi vẫn là bình hoa, nhưng là bình hoa được giải Ảnh hậu".

Lý Thần sánh vai người yêu tại sự kiện. Phạm Băng Băng ngượng ngùng trước những lời khen của bạn trai dành cho cô.

Lý Thần và Phạm Băng Băng thì thầm trên sân khấu.

Và dành cho nhau ánh mắt trìu mến.

Cả hai cùng đeo nhẫn ở ngón áp út nhưng không rõ đây có phải nhẫn đính hôn.

Lý Thần và Phạm Băng Băng quen biết từ năm 2006 nhưng hai người hiếm khi trò chuyện. Chỉ tới khi hợp tác chung trong phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ, cả hai mới có cơ hội tìm hiểu và chính thức hẹn hò. Tháng 5/2015, Phạm Băng Băng công khai tình cảm trên trang cá nhân. Hai người nhiều lần khẳng định sẽ tiến tới hôn nhân.

Người đẹp nổi bật trong bộ váy bạc khoét ngực.

Phạm Băng Băng khoe giải thưởng Vỏ sò bạc.

Đạo diễn Phùng Tiểu Cương trổ tài viết thư pháp. Bộ phim "Tôi không phải là Phan Kim Liên" của ông cũng giành giải Vỏ sò vàng cho "Phim điện ảnh xuất sắc" tại liên hoan phim.

Ảnh: QQ

Di Ca