Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 11/8/2016, 08:00 (GMT+7)

Những tình bạn tan vỡ ở Hollywood

Taylor Swift và vợ chồng Kim, Taylor Swift và Katy Perry, Kim Kardashian và Paris Hilton... từng có mối quan hệ gắn bó nhưng nhanh chóng trở thành kẻ thù không đội trời chung.

Trong cuộc tranh cãi giữa Taylor Swift và vợ chồng Kim Kardashian mới đây, Katy Perry bị lôi vào cuộc khi người hâm mộ cho rằng cô ngấm ngầm ủng hộ chống lại ca sĩ Blank Space. Taylor và Katy từng là bạn bè từ năm 2008, họ thân mật trên mạng xã hội, thậm chí biểu diễn chung sân khấu. Mọi chuyện xấu đi khi cả hai cùng hẹn hò John Mayer.

Trong cuộc phỏng vấn năm 2014 trên tờ Rolling Stone, Taylor Swift nói rằng cô chưa bao giờ xem Katy Perry là bạn bè. Sau đó, người hâm mộ cho rằng Taylor Swift tung ra đĩa đơn Bad Blood để đả kích thói "chơi xấu sau lưng" mà Katy Perry dành cho mình. Nguyên nhân cãi vã của hai ngôi sao bắt nguồn từ việc ba vũ công của Taylor nghỉ việc để làm cho Katy Perry. Taylor Swift cảm thấy mình bị phản bội.

Rihanna và Katy Perry rạn nứt quan hệ bạn bè vào năm 2013 khi ca sĩ Diamonds nối lại tình cảm với Chris Brown.

Demi Lovato và Selena Gomez gắn bó từ nhỏ, khi cùng lồng tiếng cho loạt phim hoạt hình Barney & Friends. Cả hai là những ngôi sao của kênh Disney và cùng theo đuổi con đường âm nhạc. Tuy nhiên, khi lớn lên, họ không còn duy trì tình bạn. Demi Lovato bóng gió nói vào năm 2010 rằng khi không thể tin ai đó thì không thể làm bạn với họ.

Demi Lovato và Miley Cyrus gặp nhau trên phim trường Hannah Montana năm 2007 và trở thành bạn bè. Năm 2014, Demi Lovato khẳng định trên chương trình phát thanh The TJ Show rằng cô không còn là bạn của Miley Cyrus. Demi Lovato được cho là không đồng tính với lối sống của bạn thân nên hạn chế tiếp xúc.

Paris Hilton và Nicole Richie là bạn thân từ thuở nhỏ nhưng công khai chỉ trích nhau vào năm 2005. Cả hai từ chối giải thích nguyên nhân cãi vã nhưng Paris Hilton từng nói với phóng viên: "Nicole biết cô ấy đã làm gì và đó là những điều tôi sẽ không bao giờ muốn nói đến".

Lauren Conrad và Heidi Montag quen nhau sau khi tham gia loạt phim truyền hình The Hill năm 2006. Tình bạn của họ rạn nứt khi Heidi Montag yêu Spencer Pratt. Lauren Conrad cho rằng bạn trai của Heidi là chàng trai tồi, không xứng đáng. Nhưng cuối cùng, Heidi Montag lựa chọn bạn trai và chấm dứt tình bạn với Lauren Conrad.

Kristen Stewart và Robert Pattinson chia tay tháng 5/2013 và Katy Perry - vốn là bạn với cả hai - buộc phải chọn theo một bên. Sau khi cặp sao Twilight tan vỡ, Katy Perry thường xuyên bị bắt gặp ra ngoài cùng Robert Pattinson. Điều này làm dấy lên tin đồn họ hẹn hò. Katy Perry và Kristen Stewart không còn là bạn bè từ đó.

Trước khi Kim Kardashian nổi tiếng với cuốn băng sex, cô từng là trợ lý cho Paris Hilton. Cả hai lên thảm đỏ, đi dự tiệc cùng nhau. Tình bạn giữa Kim và Paris chấm dứt năm 2007. Nhiều nguồn tin cho rằng Paris Hilton ghen tị vì Kim Kardashian nhanh chóng nổi tiếng.

Minh Anh