Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ tư, 23/9/2015, 00:05 (GMT+7)

Những mỹ nhân yêu cả hai giới của Hollywood

Amber Heard, Angelina Jolie, Lady Gaga, Megan Fox... là những người đẹp lưỡng tính.

Vợ Johnny Depp - Amber Heard - từng thừa nhận cô là người lưỡng tính. Amber có mối tình bốn năm với nữ nghệ sĩ, nhiếp ảnh gia người Hawaii - Tasya van Ree - trước khi đến với Johnny.

Năm 2010, Anna Paquin thừa nhận mình lưỡng tính trong một chiến dịch quyên tiền cho quỹ True Colours của Cyndi Lauper. Nữ diễn viên kết hôn với Stephen Moyer từ năm 2010.

Lady Gaga luôn nhận được sự ủng hộ lớn từ cộng đồng LGBT vì thừa nhận mình lưỡng tính. Nữ ca sĩ khẳng định cô thích cả phụ nữ lẫn đàn ông và đó là sự thật chứ không phải chiêu trò để bán đĩa.

Evan Rachel Wood nhận mình lưỡng tính năm 2011. "Đôi khi mọi người vì xấu hổ mà không dám thừa nhận. Tôi nghĩ điều này cần phải chấm dứt", cô nói lý do công khai giới tính.

Megan Fox và Brian Austin Green gần đây quyết định ly thân sau 11 năm yêu nhau và năm năm làm vợ chồng. Cô trước đó từng khẳng định mình lưỡng tính. Trong cuộc phỏng vấn với Esquire, nữ diễn viên nói: "Tôi nghĩ mọi người sinh ra vốn lưỡng tính, sau đó họ vô thức chọn bạn tình dựa trên áp lực của xã hội. Tôi không lo ngại việc mình yêu lưỡng giới. Tuy nhiên, tôi sẽ không bao giờ hẹn hò với một cô gái cũng lưỡng tính. Tôi không muốn lên giường cùng một cô gái đã ngủ với đàn ông".

Drew Barrymore thừa nhận lưỡng tính trong cuộc trò chuyện với tạp chí Contact năm 2003. "Tôi luôn coi bản thân là một người lưỡng tính. Tôi yêu cơ thể phụ nữ. Tôi nghĩ hai phụ nữ hẹn hò nhau là điều tuyệt vời, nó cũng giống như trai gái yêu nhau. Khác là khi hẹn hò phụ nữ, bạn được khám phá cơ thể của chính mình thông qua người kia". Barrymore đã kết hôn với nhà tư vấn nghệ thuật Will Kopleman và có hai con gái.

Hồi tháng 7, Miley Cyrus được bắt gặp ôm hôn "thiên thần" mới của Victoria's Sevret - Stella Maxwell. Trước đó, trong cuộc trò chuyện với tạp chí Paper, Miley cho biết cô nhận ra mình lưỡng tính và nói điều đó với mẹ từ năm 14 tuổi. Gần đây, nữ ca sĩ từng đính hôn với diễn viên Liam Hemsworth lại nói rằng cô hiện độc thân và không bó buộc giới tính của mình.

Angelina Jolie hiện có cuộc sống hạnh phúc bên chồng - tài tử Brad Pitt. Nữ diễn viên từng có thời gian hẹn hò người mẫu, diễn viên Jenny Shimizu. Cả hai quen nhau khi đóng chung trong bộ phim Foxfire năm 1996 với những cảnh đồng tính thân mật. Angelina quan hệ với Jenny khi vẫn chung sống với người chồng đầu - Jonny Lee Miller.
Nữ diễn viên từng phát biểu trên tạp chí Public của Pháp: "Tôi chưa bao giờ giấu diếm rằng tôi là người lưỡng tính. Nhưng từ khi có Brad Pitt, tôi đã thay đổi hoàn toàn".

Di Ca