Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 15/1/2016, 20:03 (GMT+7)

Những mỹ nhân gốc Phi sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng

Candice Swanepoel, Charlize Theron... là những người đẹp sinh ở châu Phi nổi tiếng với vẻ gợi cảm.

Candice Swanepoel

Người mẫu 27 tuổi người Nam Phi là "thiên thần" hàng đầu của Victoria’s Secret. Cô nằm trong Top 10 người mẫu kiếm tiền nhiều nhất năm 2012, theo thống kê của Forbes. Candice Swanepoel cao 1,77 m, với thân hình nóng bỏng. Cô từng ký hợp đồng với các hãng IMG Models, Why Not Model Management và Modelwerk.

Charlize Theron

Charlize sinh ở Nam Phi nhưng hoạt động chủ yếu ở Mỹ. Cô không chỉ là diễn viên mà còn được biết tới như một người mẫu, nhà sản xuất. Ở tuổi 40, Charlize vẫn giữ được vẻ nóng bỏng. Cô xuất hiện trong nhiều phim như Hancock, The Italian Job, Mad Max: Fury Road, The Devil’s Advocate... Charlize cũng sở hữu nhiều giải thưởng danh giá về diễn xuất bao gồm giải Oscar, giải Gấu Bạc ở LHP Berlin, Quả Cầu Vàng, Giải thưởng của Hiệp hội Diễn viên Điện ảnh Mỹ... Cô trở thành công dân Mỹ năm 2007 và hiện mang hai quốc tịch - Nam Phi và Mỹ.

Sasha Pieterse

Sasha thu hút với vẻ tươi trẻ, đáng yêu. Cô đến từ Nam Phi, trở thành diễn viên trẻ nhất tham gia show Pretty Little Liars khi mới 12 tuổi. Cô còn xuất hiện trong các phim truyền hình Geek Charming, G.B.F và làm mẫu cho các tạp chí BELLO, TeenProm. Sasha Pieterse cũng ra mắt một số ca khúc mang phong cách Country-Rock như This Country is Bad Ass, I Can’t Fix You.

Minki van der Westhuizen

Người đẹp sinh ở Cape Town, Nam Phi. Ở tuổi 30, cô trở thành một trong những người mẫu hàng đầu quốc tế. Minki bắt đầu sự nghiệp năm 16 tuổi và xuất hiện trên nhiều tạp chí như Shape, Finesse. Cô cũng tham gia đóng phim Big Fellas và làm MC của một số chương trình truyền hình. Cô và chồng - Ernst Joubert - gần đây chào đón con gái Katerien.

Agbani Darego

Agbani Darego sinh ở Abonnema, Rivers State, Nigeria. Cô đăng quang Hoa hậu Thế giới 2001. Agbani Darego xuất hiện trên nhiều tạp chí như Marie Claire, Elle, Allure, Cosmopolitan, Essence... Cô cũng từng làm mẫu cho các thương hiệu Oscar de la Renta, Tommy Hilfiger, Ralph Lauren.

Kandyse McClure

Kandyse sinh ở Nam Phi nhưng lớn lên ở Canada. Cô xuất hiện trên màn ảnh từ năm 1999 và tham gia các phim Battlestar Galactica, In a Class of His Own, Higher Ground, Just Deal, Jeremiah, Persons Unknown...

Roxane Hayward

Roxane là diễn viên kiêm người mẫu, ca sĩ. Cô làm việc cho Universal Pictures, NBC cùng nhiều công ty ở Nam Phi và Anh. Cô đóng quảng cáo cho nhiều thương hiệu ở Cape Town (Nam Phi), London (Anh). Năm 2010, Roxane phát hành album đầu tiên, hợp tác với DJ Lovepod. Cô đóng phim Leonardo chiếu trên kênh CBBC.

Liya Kebede

Người mẫu Ethiopia có hình thể khỏe mạnh, đầy năng lượng và tự tin. Cô đảm trách cùng lúc nhiều vai trò: người mẫu, nhà hoạt động xã hội vì sức khỏe phụ nữ, nhà thiết kế thời trang, diễn viên. Cô là một trong những người mẫu kiếm tiền nhiều nhất thế giới năm 2007, theo Forbes. Người đẹp 37 tuổi từng ba lần xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue của Mỹ, làm mẫu cho các hãng Gucci, Gap, Yves Saint-Lauren, Louis Vuitton, Dolce & Gabbana...

Di Ca