Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 13/3/2015, 10:48 (GMT+7)

Những bức hình tuổi 13 chưa từng công bố của Britney Spears

Bộ hình được thực hiện đầu những năm 1990. Britney bộc lộ sự hồn nhiên, cá tính nhưng cũng không kém phần ngọt ngào.

Bộ hình mới đây được đăng tải trên trang Fishwrapper, do nhiếp ảnh gia David Baren thực hiện.

Theo Fishwrapper, Alycia Lerer - người phụ trách hình ảnh của Britney đầu những năm 1990 - cho rằng chính bộ hình này là cảm hứng cho ca khúc đình đám "Baby One More Time", bước đầu đưa Britney trở thành một ngôi sao.

Về Britney, Alycia Lerer nói: "Việc định hình phong cách riêng cho Britney là rất quan trọng. Cô ấy rất ngọt ngào, ngây thơ và cũng rất nhanh nhẹn. Cô ấy là một đứa trẻ ngoan. Khi tôi ngồi bàn chuyện kinh doanh với mẹ Britney, cô ấy hát hoặc nhảy bên cạnh. Britney có giọng hát của một thiên thần. Cô ấy hát 'The Greatest Love of All' của Whitney Houston và khiến tôi tan chảy. Tôi đã phải rơi nước mắt". 

Alycia cho biết, Britney rất có chính kiến trong việc tạo dựng phong cách của mình và nhận thức rõ những gì cô thích và không thích, dù mới 13 tuổi. 

"Bây giờ xem lại những bức hình này thật sự đáng giá. Bởi tôi nghĩ mình đã làm đúng với phong cách của Britney. Bộ hình này đã tạo cảm hứng cho video 'Baby One More Time' của cô ấy. Không hề nghi ngờ, nó là khoảnh khắc xác lập sự nghiệp của Britney", Alycia Lerer nói. 

Nữ ca sĩ sinh năm 1981. Những hình ảnh này đã được chụp cách đây hơn 20 năm. 

Vẻ ngọt ngào, trong sáng của Britney. 

Và sự tinh nghịch của cô gái 13 tuổi.

Di Ca
Ảnh: Fishwrapper