Thứ tư, 17/4/2024
Thứ năm, 1/6/2017, 20:00 (GMT+7)

Những ngôi sao đối đầu nhau ở Hollywood

Taylor Swift, Katy Perry viết bài mỉa mai nhau, còn Nicki Minaj nặng lời với Miley Cyrus trên sóng truyền hình.

Hôm 23/5, trong chương trình The Late Late Show Carpool Karaoke, Katy Perry nói với MC James Corden về mâu thuẫn với Taylor Swift: "Cô ta là người khơi mào cuộc chiến. Tôi đã cố nói chuyện nhưng cô ta không thèm đáp trả. Cô ta chấm dứt mọi cơ hội làm lành rồi viết một bài hát về tôi".

Hai ngôi sao mâu thuẫn sau khi một số vũ công của Taylor Swift bỏ sang làm việc cho ca sĩ Katy Perry. Taylor sau đó viết ca khúc Bad Blood, ám chỉ Katy Perry xấu tính.

MV 'Bad Blood' của Taylor Swift
 
 

MV "Bad Blood" của Taylor Swift.

Hồi tháng 3, sau khi Kim Kardashian đăng bức ảnh nude gây tranh cãi, diễn viên Chloe Grace Moret viết: "Tôi thực lòng hy vọng chị nhận ra tầm quan trọng của việc đặt ra mục tiêu trong đời những cô gái trẻ, dạy họ rằng chúng ta còn có nhiều thứ khác ngoài cơ thể". Trên The Hollywood Reporter, diễn viên trẻ nói Kim không đáng để cô phải quan tâm.

Kim lập tức mỉa mai: "Chào đón Chloe G Moretz đến với Twitter vì chẳng ai biết cô ấy là ai cả".

Susan Sarandon và Debra Messing "đối đầu" nhau trên Twitter vài lần, trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2016. Trong khi Susan Sarandon (phải) ủng hộ ứng viên Bernie Sanders, Debra Messing hết lòng đứng về phía Hillary Clinton. Susan Sarandon nhắc về chuyện cãi cọ nhau trong chương trình Watch What Happens Live tháng 5/2017: "Cô ấy không nắm được nhiều thông tin và thỉnh thoảng bước vào những lĩnh vực mà mình không thực sự hiểu".

Năm 2016, The Rock viết trên Twitter chuyện anh không hài lòng với một bạn diễn nam trên phim trường Fast & Furious 8 vì thái độ thiếu chuyên nghiệp. Người Dwayne Johnson ám chỉ là Vin Diesel. Tài tử của loạt phim đua xe được cho là có thái độ ngôi sao, thường xuyên xuất hiện muộn.

Theo TMZ, ngay hôm sau, Vin Diesel tới gặp The Rock để nói chuyện, sau đó đột ngột rời khỏi trường quay. Nguồn tin của New York Post hồi tháng 4 khẳng định hai ngôi sao giờ không thể nhìn mặt nhau.

Tháng 7/2015, sau khi MTV công bố các ứng viên của hạng mục "Video of the Year" (gồm Taylor Swift, Ed Sheeran, Beyoncé và Mark Ronson), Nicki Minaj bóng gió ám chỉ Taylor được đề cử chỉ nhờ MV ca ngợi hình thể thon thả của phụ nữ. Taylor Swift đăng trên Twitter: "Tôi yêu quý và ủng hộ cô, chẳng làm gì cô cả. Không giống cô, đẩy phụ nữ chống lại nhau".

Trong cuộc phỏng vấn với New York Times, khi được hỏi về mâu thuẫn giữa Nicki Minaj và Taylor Swift, diễn viên Miley Cyrus trả lời cô không theo dõi nhưng cho rằng Nicki là người thiếu lịch sự và dễ nổi điên. Trên sân khấu MTV cuối tháng 8/2015, ca sĩ Anaconda công kích Miley Cyrus: "Trở lại với kẻ đã nói rất nhiều về tôi trên báo chí. Miley, thế nào nhỉ? Đừng giỡn với tôi, đồ khốn".

Miley phản ứng khi đang đảm nhận vai trò dẫn chương trình: "Chúng ta đều ở trong nền công nghiệp này, tất cả chúng ta đều lên báo trả lời phỏng vấn và đều nói những điều vớ vẩn. Nicki, chúc mừng chị".

Nicki Minaj chửi Miley Cyrus trên sóng truyền hình trực tiếp
 
 

Nicki Minaj công kích Miley Cyrus trên sóng truyền hình trực tiếp.

Tháng 2/2011, ca sĩ Ciara nói trong chương trình Fashion Police rằng Rihanna không phải là người đẹp nhất. Trên Twitter, Rihanna đáp trả: "Ôi Ci tệ bạc của chị. Có phải chị quên tiền boa cho em?".

Minh Anh