Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ sáu, 16/6/2017, 19:41 (GMT+7)

Những cô vợ xinh đẹp, không nổi tiếng của các sao nam

Matt Damon, Alec Baldwin, Chris Hemsworth... thành công nhờ có hậu phương vững chắc.

Matt Damon gặp người đẹp Argentina - Luciana Barroso - năm 2003, khi quay phim Stuck On You ở Miami, Mỹ. Cô là nhân viên quầy pha chế trong một quán bar, nơi Matt Damon cùng bạn bè đến chơi sau buổi quay phim. Diễn viên The Martian kể về vợ trên chương trình của Ellen DeGeneres năm 2011: "Tôi nhìn thấy cô ấy bước qua, giữa căn phòng chật kín người. Tám năm sau, chúng tôi có bốn đứa con. Tôi không biết con đường của cả hai sẽ như thế nào nếu cuộc gặp gỡ ấy không xảy ra". Họ làm đám cưới năm 2005.

Chris Hemsworth là một trong những diễn viên điển trai nhất Hollywood. Tài tử Thor gắn bó với người đẹp Elsa Pataky từ năm 2010. Nhà sản xuất phim người Tây Ban Nha hơn chồng bảy tuổi. Cả hai có ba con chung.

Năm 2012, diễn viên Alec Baldwin làm đám cưới với giáo viên yoga Hilaria. Từ đó đến nay, cả hai có cuộc sống hạnh phúc với ba người con.

Trong cuốn sách The Living Clearly Method, Hilaria Baldwin nói chồng cô gặp nhiều vấn đề sức khỏe khi cả hai mới gặp nhau. Nhưng cô quan sát, điều chỉnh thói quen ăn uống, tập luyện giúp chồng giảm cân và có sức khỏe tốt.

Colin Firth và Livia Giuggioli là một trong những đôi vợ chồng hạnh phúc ở Hollywood. Họ bên nhau tròn 20 năm và có hai con trai.

Aaron Paul, diễn viên Need for Speed, gặp và làm đám cưới với Lauren Parsekian năm 2013. Diễn viên 37 tuổi kể về vợ trong chương trình Jimmy Kimmel năm 2016: "Nụ hôn đầu của chúng tôi là ở vòng quay Ferris tại Lễ hội âm nhạc Coachella". Lauren Parsekian theo đuổi công việc từ thiện và luôn hết lòng ủng hộ sự nghiệp của chồng.

Minh Anh