Thứ năm, 28/3/2024
Thứ bảy, 11/2/2017, 20:00 (GMT+7)

Những chiêu trò ồn ào của Lady Gaga

Ca sĩ "Born This Way" được mệnh danh là "nữ hoàng quái chiêu" với những màn biểu diễn không giống ai.

Năm 2009, tại MTV VMAs, Lady Gaga biểu diễn hai ca khúc Poker Face và Paparazzi trên sân khấu. Ngôi sao nổi tiếng bị nhận xét phản cảm khi đổ phẩm màu giả máu lên khắp vùng eo, mặt và lan ra trang phục màu trắng.

Lady Gaga biểu diễn tại MTV VMA 2009
 
 

 

MTV Video Music Awards 2010 ồn ào khi Lady Gaga xuất hiện với "chiếc váy thịt". Ca sĩ Bad Romance lên sân khấu nhận giải "Video của năm" với chiếc váy bao bọc quanh cơ thể bằng thịt sống. Nhà thiết kế Franc Fernandez bị hiệp hội bảo vệ động vật lên án, trong khi Lady Gaga bị người hâm mộ kêu ca vì những hành động thiếu kiểm soát.

Lady Gaga mặc váy thịt sống trên sân khấu
 
 

 

Năm 2011, Lady Gaga đến lễ trao giải Grammy trong một quả trứng khổng lồ. "Mẹ quái vật" dùng màn trình diễn này để minh họa cho ca khúc Born This Way. Sau đó, Lady Gaga nói với MC Ryan Seacrest rằng cô phải nằm trong quả trứng suốt 72 giờ.

Lady Gaga nằm trong quả trứng đến Grammy 2011
 
 

Tháng 10/2013, Lady Gaga rời khách sạn ở Berlin, Đức với chiếc túi trùm kín đầu. Cô mặc chiếc váy của Charlie Le Mindu. Không nhìn thấy đường nhưng Lady Gaga vẫn dừng lại ký tặng người hâm mộ đứng ngoài cửa khách sạn.

Lady Gaga từng mặc "chiếc váy biết bay" khi khởi động bữa tiệc mừng album mới ở New York năm 2013. "Váy" có sáu cánh quạt ở phía trên, giúp nâng cô lên cao.

Lady Gaga mặc váy bay
 
 

 

Năm 2013, Lady Gaga khởi động Video Music Awards với chiếc hộp khổng lồ bao quanh mặt và trang phục rộng thùng thình.

Khi biểu diễn tại một lễ hội âm nhạc ở Texas năm 2014, Gaga thuê họa sĩ quét sơn xanh lên khắp người. Demi Lovato sau đó lên tiếng chỉ trích nhưng Lady Gaga giải thích đó là một hình thức nghệ thuật thuần khiết nhất.

Lady Gaga đu dây biểu diễn tại Super Bowl
 
 

Lady Gaga đu dây biểu diễn tại Super Bowl.

Minh Anh