Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 27/6/2016, 13:25 (GMT+7)

Người mẫu chuyên nghiệp đăng quang Hoa hậu Brazil 2016

Beatrice Fontoura, cô gái sở hữu chiều cao 1,79 m, đánh bại 40 thí sinh khác để giành vương miện Miss Brazil 2016.

Đêm chung kết Hoa hậu Brazil 2016 được tổ chức tại biển Jurere, Florianopolis, Brazil hôm 25/6 với sự tham gia của 41 thí sinh.

Beatrice Fontoura, cô gái cao 1,79 m, đã đánh bại 40 người đẹp khác để giành ngôi hoa hậu trong đêm chung kết được truyền hình trực tiếp.

 

Hoa hậu Brazil nhận nụ hôn chúc mừng từ các Á hậu. Sau khi chiến thắng, Beatrice Fontoura nhận được học bổng toàn phần từ Đại học Estacio và có cơ hội dự thi Miss World.

Beatrice Fontoura là người mẫu chuyên nghiệp, nói tiếng Anh thành thạo và từng sống ở nhiều thành phố lớn như New York, Munich, Hamburg, Hong Kong và Quảng Châu.

Từ trái sang, Beatrice Fontoura (giữa) chụp ảnh cùng các người đẹp vùng Pampa Gaucho (Á hậu 3), Mato Grosso do Sul (Á hậu 1), Espirito Santo (Á hậu 2) và Escantos do Sul-SC (Á hậu 4).

Khi còn ở New York, Beatrice Fontoura được lựa chọn tham gia cuộc thi A Model Life do siêu mẫu Petra Nemcova làm MC. Chương trình truyền hình thực tế này được phát sóng trên toàn thế giới, nói về cuộc sống của các người mẫu. Beatrice Fontoura được chọn ký hợp đồng với công ty quản lý người mẫu NEXT.

Sau nhiều năm làm người mẫu và học từ xa, mới đây Beatrice Fontoura trở về Brazil và tham gia trường luật.

Tân hoa hậu Brazil được đánh giá cao về nhan sắc và được kỳ vọng ghi dấu ấn tại cuộc thi Miss World tổ chức cuối năm nay.

Vẻ đẹp nóng bỏng của Hoa hậu Brazil 2016.

Minh Anh