Thứ năm, 28/3/2024
Thứ tư, 16/11/2016, 19:08 (GMT+7)

Người mẫu Anh khoe vòng một ở buổi chiếu phim tiền truyện Harry Potter

Chloe Goodman diện váy khoét ngực sâu ở buổi công chiếu "Fantastic Beasts and Where to Find Them".

Tối 15/11, tác phẩm Fantastic Beasts and Where to Find Them - tiền truyện của loạt phim Harry Potter - ra mắt tại London, Anh. Người mẫu Chloe Goodman thu hút chú ý với trang phục cắt khoét.

Chloe Goodman được biết tới sau khi tham gia loạt phim truyền hình Ex on the Beach của kênh MTV. Người đẹp 23 tuổi từng hẹn hò cầu thủ bóng đá Jordan Clarke và ca sĩ Zayn Malik.

Diễn viên Eddie Redmayne (phải) - nhân vật chính của sự kiện - sánh bước bên vợ. Eddie Redmayne (từng tham gia tác phẩm Cô gái Đan Mạch). Trong phim, anh thủ vai nhân vật huyền thoại Newt Scamander - giáo sư sinh học huyền bí xuất chúng trong thế giới phép thuật.

J.K. Rowling xuất hiện trong bộ váy màu bạc. Chương trình còn có sự góp mặt của các thành viên đoàn phim như Katherine Waterston, Alison Sudol, Dan Fogler, Ezra Miller, đạo diễn David Yates...

Rowling là tác giả bộ truyện và biên kịch bộ phim. Khi được hỏi về ý tưởng viết cuốn sách, bà chia sẻ: "Tôi hoàn thành câu chuyện cách đây hơn ba năm. Lúc ấy, tôi đã viết về những gì mình nhìn thấy: sự trỗi dậy của chủ nghĩa đại chúng và mong muốn phá vỡ hiện trạng đó".

Diễn viên Jenn Murray giữ vai nhỏ trong phim.

Katherine Waterston diện crop-top lên thảm đỏ. Cô vào vai phù thủy Porpentina 'Tina' Goldstein trong phim.

Fantastic Beasts and Where to Find Them (Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng) xoay quanh nhân vật huyền thoại Scamander của trường pháp thuật Hogwarts. Câu chuyện diễn ra nhiều năm trước khi Harry Potter cùng hai người bạn Ron và Hermione lên đường đến Hogwarts. Phim sẽ chiếu tại Việt Nam từ ngày 18/11.

Ảnh: AP, WireImage

Thùy Liên