Thứ ba, 19/3/2024
Thứ sáu, 31/7/2015, 18:00 (GMT+7)

Ngày ấy - bây giờ của các sao đình đám nước Anh

Keira Knightley, Daniel Radcliffe, Nicholas Hoult... đều đã trưởng thành và ghi dấu ấn lớn ở Hollywood.

Keira Knightley chỉ 10 tuổi khi lần đầu xuất hiện trên màn ảnh rộng trong bộ phim Innocent Lies năm 1995. Ba năm sau đó, cô tham gia phim truyền hình Coming Home. Sự nghiệp nữ diễn viên lên một nấc thang mới với hai bộ phim Pirates of the Caribbean: The Curse of the Black PearlLove Actually năm 2003. Từ đó, Keira đảm nhận vai chính trong nhiều phim như Pride & Prejudice, Anna Karenina... Cô kết hôn với nghệ sĩ James Righton và chào đón con gái đầu lòng hồi tháng 5.

Daniel Radcliffe, diễn viên sinh ở London, ký hợp đồng đảm nhận vai diễn Harry Potter khi mới 11 tuổi. Sau khi loạt phim kết thúc năm 2011, nam diễn viên tham gia nhiều vở kịch như Equus, How to Succeed in Business Without Really Trying. Anh cũng tiếp tục xuất hiện trong các bộ phim điện ảnh như Victor Frankenstein sắp công chiếu. Diễn viên 26 tuổi hiện hẹn hò đồng nghiệp của anh trong phim Kill Your Darlings - Erin Drake.  

Bạn trai cũ của Jennifer Lawrence - Nicholas Hoult - gây ấn tượng với vẻ trong sáng ở phim About a Boy năm 2002.

Nicholas Hoult hiện 25 tuổi. Anh ghi tên tuổi của mình tại Hollywood với những phim như X-Men, Mad Max: Fury Road. Nam diễn viên từng hẹn hò Jennifer Lawrence và hiện được cho là có mối quan hệ với nữ diễn viên Dianna Agron.

Mischa Barton - ngôi sao người London - bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm tám tuổi. Cô có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong phim Lawn Dogs năm 1997.

Mischa hiện 28 tuổi. Cô trở thành tên tuổi của mọi nhà sau khi tham gia series truyền hình nổi tiếng The O.C. vào năm 2003. Nữ diễn viên từng trải qua giai đoạn khó khăn trong cuộc sống sau khi rời mùa thứ ba của show. Cô bị bắt vì lái xe khi say rượu năm 2007, vào viện thần kinh năm 2009. Nữ diễn viên gần đây đang gây dựng lại sự nghiệp với việc tham gia một số dự án phim nhỏ như L.A. Slasher.

Felicity Jones khoảng 13 tuổi khi cô tham gia phim truyền hình Treasure Seekers phát sóng năm 1996. Nữ diễn viên sinh ở Birmingham trở thành ngôi sao quốc tế với các bộ phim như Like Crazy năm 2011, The Theory of Everything năm 2014 (vai diễn mang về cho cô một đề cử Oscar). Nữ diễn viên hiện đóng phim Star Wars Anthology: Rogue One, sẽ công chiếu năm 2016. Ngôi sao 31 tuổi đang độc thân sau khi chia tay bạn trai gần 10 năm - nghệ sĩ Ed Fornieles.

Năm 1987, Christian Bale lúc này mới 13 tuổi, đảm nhận vai James Graham trong bộ phim Empire of the Sun do Steven Spielberg đạo diễn. Nam diễn viên hiện 41 tuổi, trở thành một trong những sao hạng A của Hollywood. Anh tham gia phim American Psycho năm 2000 và loạt phim The Dark Knight của đạo diễn Christopher Nolan. Christian Bale thắng một giải Oscar và một giải Quả Cầu Vàng cho vai diễn trong The Fighter năm 2010. Ngôi sao kết hôn với Sibi Blazic và có hai con.

Thomas Brodie-Sangster khiến nhiều người thích thú với vai diễn cậu bé trong Love Actually năm 2003 và Nanny McPhee năm 2005.

Nam diễn viên hiện 25 tuổi. Anh tham gia series truyền hình nổi tiếng Game of Thrones năm 2013. Nam diễn viên cũng lồng tiếng cho vai Ferb Fletcher trong bộ phim hoạt hình Phineas and Ferb. Gần đây, Thomas tham gia phim The Maze Runner và sẽ xuất hiện trong phần tiếp vào mùa thu năm nay. 

Nam diễn viên Jamie Bell từng thắng một giải BAFTA cho vai diễn cậu bé mê múa ballet trong phim Billy Elliot năm 2000, khi anh mới 14 tuổi.

Jamie hiện 29 tuổi. Anh vẫn tiếp tục công việc diễn xuất với các bộ phim nổi tiếng như King Kong năm 2005, Fantastic Four năm 2015. Nam diễn viên chia tay vợ - Evan Rachel Wood - năm 2014, một năm sau khi con trai họ chào đời.

Di Ca