Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 18/6/2017, 12:59 (GMT+7)

'Mỹ nhân cười đẹp nhất Hàn Quốc' họp fan nhân 13 năm ra mắt

Han Hyo Joo tổ chức fan meeting tại Seoul tri ân những người đã ủng hộ cô hơn mười năm qua.

Chiều 17/6, Han Hyo Joo gặp gỡ người hâm mộ tại Seoul (Hàn Quốc) nhân dịp kỷ niệm 13 năm sự nghiệp. Lần gần nhất cô tổ chức họp fan là sáu năm trước. Người đẹp tự lên kế hoạch, thiết kế và trang trí sân khấu.

Han Hyo Joo nhảy theo yêu cầu của fan
 
 

"Bảo bối xứ Hàn" nhảy theo yêu cầu của fan. Đây là động tác quen thuộc trong MV "TT" của nhóm nhạc thần tượng Twice, từng được nhiều nghệ sĩ như Lee Jong Suk, Lee Jun Ki, Lee Dong Wook thực hiện.

Han Hyo Joo gửi trái tim đến fan
 
 

Han Hyo Joo gửi trái tim đến fan. Sự kiện thu hút hàng nghìn người tham dự, trong đó có fan đến từ Việt Nam, Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản... Trong sự kiện, Han Hyo Joo thay nhiều trang phục.

Han Hyo Joo gia nhập làng giải trí từ năm 2005, sau khi chiến thắng cuộc thi nhan sắc tuổi teen. Mỹ nhân sinh năm 1987 là một trong số ít ngôi sao đoạt hầu hết giải thưởng danh giá ở độ tuổi 20 - cả truyền hình lẫn điện ảnh - trong đó có Daesang và Rồng xanh.

Cô ghi dấu ấn qua loạt phim ăn khách như Điệu valse mùa xuân, Huyền thoại Iljimae, Người thừa kế sáng giá, Dong Yi, bom tấn Masquerade (Hoàng đế giả mạo).... 

Nhan sắc rạng rỡ của Han Hyo Joo trong 'Người thừa kế sáng giá'
 
 

Han Hyo Joo trong series "Người thừa kế sáng giá".

Theo Naver, Han Hyo Joo tổng hòa vẻ đẹp của Song Hye Kyo, Choi Ji Woo và Son Ye Jin. Nữ diễn viên được truyền thông Hàn và nhiều đạo diễn danh tiếng đánh giá cao ở tài diễn xuất, gương mặt xinh đẹp và vóc dáng chuẩn.

Nhan sắc gây sốt của Han Hyo trong phim "Beauty Inside"
 
 

Nhan sắc gây sốt của Han Hyo Joo trong phim "Beauty Inside".

Năm 2011, cô đứng đầu cuộc bình chọn "Mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất Hàn Quốc" và đoạt danh hiệu "Nữ hoàng phim cổ trang" xứ Hàn năm 2013.

Theo tạp chí Instyle Korea, chiều cao 1,72 m giúp Hyo Joo khoe được vóc dáng hoàn hảo trong mọi trang phục, từ đồ công sở, hanbok truyền thống, thời trang sân bay, phong cách đời thường cho đến trang phục thảm đỏ. Cô cũng đứng nhất nhiều cuộc bình chọn sao có gu thời trang thanh lịch và là người mẫu độc quyền cho nhiều thương hiệu lớn.

'Mỹ nhân cười đẹp nhất Hàn Quốc' gợi cảm bên Lee Jong Suk
 
 

Han Hyo Joo và Lee Jong Suk chụp ảnh quảng cáo.

Hai show thực tế sở hữu lượng fan đông đảo tại châu Á là "Running Man" và "Hai ngày, một đêm" chọn Han Hyo Joo là khách mời được yêu mến nhất. Cô cũng từng được nhiều nghệ sĩ nam chọn là hình mẫu lý tưởng.  Ở tuổi 30, Han Hyo Joo vẫn độc thân, chưa từng công khai hẹn hò ai.

Thanh Cao