Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ năm, 27/10/2016, 15:47 (GMT+7)

Lục Nghị - Bào Lôi tổ chức sinh nhật cho con gái

Bối Nhi đón "sinh nhật cổ tích" bên gia đình và bạn bè.

Hôm 26/10, Lục Nghị đăng loạt ảnh sinh nhật tám tuổi của con gái trên trang cá nhân. Bối Nhi - con gái lớn của tài tử - hạnh phúc bên bố mẹ, em gái và các bạn.

Theo Sina, tiệc sinh nhật lấy màu hồng làm tông chủ đạo, trang trí bằng bóng bay, phông nền, khăn trải bàn... Nhiều fan gửi lời chúc tới gia đình tài tử: "Chúc Bối Nhi sinh nhật vui vẻ", "Tám tuổi rồi, mong sẽ được thấy em trên truyền hình nhiều hơn nữa"... Cũng có fan viết: "Đúng là con nhà minh tinh, tiệc sinh nhật cũng làm long trọng thế này", "Tiệc sinh nhật đẹp và xa xỉ quá"... 

Từ những quả cầu hoa, công chúa búp bê cho tới phụ kiện nhỏ đều được làm tinh xảo. 

Chiếc bánh sinh nhật hai tầng có nàng công chúa bên trên là một trong những món quà bố mẹ Bối Nhi dành cho em. 

Khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Lục Nghị bên hai cô con gái. 

Bối Nhi chụp ảnh selfie cùng bố. 

Bối Nhi tên khai sinh là Lục Vũ Huyên, sinh ngày 26/10/2008 tại Thượng Hải. Cô bé nổi tiếng và được khán giả yêu mến khi cùng bố tham gia mùa hai chương trình Bố ơi mình đi đâu thế của Trung Quốc. Thừa hưởng nét đẹp từ cả bố và mẹ cộng với sự thông minh hoạt bát, Bối Nhi được ca ngợi như phiên bản thu nhỏ của Lưu Diệc Phi. Cô bé trở thành người mẫu nhí đắt show của nhiều tạp chí và các thương hiệu thời trang nổi tiếng. Em cũng từng tham gia các chương trình như Day Day Up, Happy Camp... với tư cách khách mời. 

Lục Nghị cùng Hồ Ca, Nhậm Tuyền, Trần Khôn từng được mệnh danh là "tân tứ tiểu sinh" của làng giải trí Hoa ngữ. Năm 2006, tài tử kết hôn với nữ diễn viên Bào Lôi - người yêu cùng đại học của anh. Hai năm sau, Bào Lôi sinh con gái đầu lòng. Hiện vợ chồng anh sống hạnh phúc bên hai cô con gái. Lục Nghị - Bào Lôi được xem là gia đình kiểu mẫu trong giới nghệ sĩ Cbiz. 

Lan Anh