Thứ sáu, 19/4/2024
Chủ nhật, 14/10/2018, 22:00 (GMT+7)

Loạt ảnh đời thường gây sốt của 'Phó chủ tịch' Park Seo Joon

Mỗi bức ảnh tài tử phim "Thư ký Kim" chia sẻ thu hút hơn một triệu lượt yêu thích và hàng chục nghìn bình luận.

Park Seo Joon hiện là từ khóa được tìm kiếm nhiều trên các diễn đàn lớn tại Hàn Quốc sau thành công của phim truyền hình Thư ký Kim. Tác phẩm giúp anh đoạt giải "Nam diễn viên hàng đầu" (thể loại phim ngắn) tại APAN Star Awards hôm 13/10. Vì bận công tác nước ngoài, tài tử không thể có mặt nhận thưởng nhưng vẫn gửi lời chào khán giả qua video ngắn. Đoạn phim sau đó được hàng chục nghìn người chia sẻ.

Park Seo Joon sinh năm 1988, gia nhập làng giải trí năm 2011. Trước Thư ký Kim, anh từng xuất hiện trong loạt phim Kill me heal me, She was pretty, Hwarang, Thanh xuân vật vã (Fight for my way)... Nhiều khán giả nhận xét Seo Joon từ nhỏ không hẳn đẹp trai nhưng có duyên, dễ gây thiện cảm cho người đối diện.

Kim Ji Won trong phim 'Thanh xuân vật vã'
 
 

Phim Thanh xuân vật vã.

Theo trang Daum, anh có sức hút không thua kém Lee Jong Suk - người được mệnh danh là "Ông hoàng Instagram của giới diễn viên" hiện nay. Mỗi hình ảnh Park Seo Joon chia sẻ trên trang cá nhân đều gây sốt.

Bức ảnh Park Seo Joon xin chữ ký và chụp lưu niệm cùng sao bóng đá đắt giá nhất Hàn Quốc - Son Heung Min - có hơn một triệu lượt yêu thích. Anh tâm sự mình là fan của cầu thủ đang thi đấu cho câu lạc bộ Tottenham (Ngoại hạng Anh).

Ảnh tài tử mặc cây đen đi dạo giữa tiết thu Seoul được hơn 1,2 triệu lượt yêu thích và 25.000 tương tác. Hầu hết khán giả khen anh lịch lãm, cuốn hút.

Park Seo Joon tiết lộ khung cảnh thiên nhiên khi quay hình show thực tế. Hình ảnh được hơn 1,1 triệu lượt yêu thích và 20.000 bình luận.

Nam diễn viên thích thú khoe ảnh chụp cùng poster của mình tại trung tâm thương mại, thu hút một triệu lượt like và 14.000 tương tác. Nhiều khán giả trên Naver nhận xét đây là con số khủng so với một diễn viên bởi hầu như chỉ các ca sĩ thần tượng mới đạt được ngưỡng này.

Phong cách lịch lãm, mạnh khỏe của Seo Joon được nhiều bạn trẻ học theo. 

Anh cũng được mời làm gương mặt đại diện nhiều nhãn hàng thời trang thể thao nhờ hình thể cân đối và chiều cao 1,85 m.

Anh đang quay phim điện ảnh The Divine Fury - thuộc thể loại hành động kinh dị với kinh phí đầu tư lên đến 9 tỷ won ( khoảng 8,5 triệu USD). Dự án sẽ ra rạp vào năm 2019. 

Tại nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam, cộng đồng fan của Park Seo Joon hoạt động khá tích cực, liên tục cập nhật lịch trình, hình ảnh của thần tượng. Họ gọi anh với biệt danh "Phó chủ tịch" - chức danh của nhân vật trong phim Thư ký Kim.

Đám cưới Thư ký Kim
 
 

Phim Thư ký Kim.

Thanh Cao
Ảnh: Instagram