Thứ tư, 24/4/2024
Thứ ba, 4/7/2017, 17:09 (GMT+7)

Khối tài sản của các thành viên Spice Girls

Victoria Beckham giàu nhất nhóm nhạc Anh nổi tiếng thập niên 1990, còn Mel B vừa trình bày hoàn cảnh khánh kiệt tại tòa án Los Angeles, Mỹ.

Theo Telegraph, ngày 1/7, Mel B tham dự phiên tòa ly hôn Stephen Belafonte và trình bày những khó khăn tài chính của bản thân. Đại diện pháp lý của Mel B khẳng định ca sĩ da màu đã tiêu hết 50 triệu USD cô từng kiếm được từ thời nổi tiếng nhờ Spice Girls. Cô thậm chí còn nợ đọng tiền thuế nhiều năm. Lối sống xa hoa với những món đồ hàng hiệu, thuê phi cơ riêng, mua biệt thự đắt đỏ... khiến Mel B khánh kiệt. Nguồn tin của The Sun cho rằng Mel B hiện chỉ còn khoảng hơn 1.000 USD trong tài khoản ngân hàng. Tuy nhiên, phía Stephen Belafonte cho rằng ca sĩ nổi tiếng cố tỏ ra nghèo khổ để không phải trợ cấp chồng sau ly hôn.

Spice Girls - Wannabe
 
 

Mel B và các thành viên Spice Girls trong MV "Wannabe". Ca khúc ra đời năm 1996, từng đứng đầu bảng xếp hạng ở 37 quốc gia và bán được hơn 7 triệu bản trên toàn thế giới tính tới cuối năm 1997. Đây là single bán chạy nhất mọi thời bởi một nhóm nhạc nữ, mang về danh tiếng và tiền bạc cho Spice Girls.

Theo The Richest, Victoria Beckham là ca sĩ giàu nhất nhóm nhạc nổi tiếng nước Anh sau khi tan rã. Vợ cầu thủ David Beckham có trong tay 300 triệu USD nhờ phát triển dòng thời trang riêng từ năm 2008. Cô cũng đầu tư vào kính mát, nước hoa... Victoria Beckham có cuộc sống hôn nhân viên mãn với chồng - David Beckham - và bốn con. Cả gia đình hiện sống tại Holland Park, London, Anh. Họ cũng có nhà riêng ở Los Angeles và Cotswolds, Anh.

Gia đình hạnh phúc của Victoria Beckham
 
 

Gia đình hạnh phúc của Victoria Beckham.

Melanie Chisholm (Mel C) sở hữu 33 triệu USD, theo The Richest. Mel C là ca sĩ hiếm hoi trong nhóm nhạc thành công với sự nghiệp solo. Cô bán được 12 triệu album trên toàn thế giới. Mel C sinh con gái cùng nhà phát triển bất động sản Thomas Starr. Cô và bạn trai sống trong biệt thự gần 3 triệu USD tại London.

Emma Bunton không thành công với sự nghiệp ca sĩ thời hậu Spice Girls. Cô xuất hiện trong các chương trình truyền hình như Dancing on Ice, Loose Women... Emma Bunton sống ở Hertfordshire, Anh cùng đầu bếp Jade Jones và hai con trai. Cô có tài sản khoảng 30 triệu USD.

Geri Halliwell sở hữu 40 triệu USD sau khi chia tay Spice Girls. Cô phát hành hai cuốn tự truyện, viết sách cho trẻ em, làm giám khảo chương trình Popstars và The X Factor. Geri Halliwell cũng có sự nghiệp solo riêng. Năm 2015, Geri Halliwell làm đám cưới với ông chủ giải đua F1 - Christian Horner - và sinh con trai đầu năm nay. Cô cũng có một con gái, kết quả của mối tình trước đây.

Spice Girls biểu diễn trong show Victoria's Secret
 
 

Spice Girls biểu diễn trong show Victoria's Secret.

Minh Anh