Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 14/10/2015, 07:44 (GMT+7)

Kenny G trò chuyện với khán giả bằng tiếng Việt

Nghệ sĩ saxophone lừng danh gây bất ngờ và thích thú cho người hâm mộ thủ đô khi nói tiếng Việt nhiều câu dài liên tiếp trong đêm nhạc tối 13/10.

Trong đêm nhạc tối 13/10 ở Hà Nội, Kenny G khiến khán giả ngỡ ngàng khi bắt đầu giao lưu bằng những câu tiếng Việt: "Xin chào quý vị. Xin lỗi, tiếng Việt của tôi không tốt. Chúng tôi rất vui. Cảm ơn quý vị đã đến đây tối nay. Bây giờ chúng tôi sẽ chơi bài Havana cho quý vị".

Kenny G nói tiếng Việt khi giao lưu với khán giả
 
 

Kenny G trò chuyện tiếng Việt với khán giả

Có bạn gái là người gốc Việt, nghệ sĩ kèn saxophone dành nhiều tình cảm cho khán giả Việt Nam. Ông đã học tiếng Việt những câu đơn giản để có thể giao lưu. Đôi lúc, ông ngước mắt lên trần, miệng nhẩm lại các câu đã được học mà trót quên khi đứng trên sân khấu. Món quà bất ngờ của Kenny G khiến khán giả tán thưởng nồng nhiệt.

Nghệ sĩ bắt đầu chương trình bằng việc xuất hiện từ hàng ghế khán giả và chơi hai bản nhạc liên tiếp rồi mới lên sân khấu.

Kenny G còn tới bắt tay nhiều khán giả ở hàng ghế đầu trong khi vẫn đang thổi kèn saxophone.

Trong đêm nhạc, Kenny G và ban nhạc lâu năm của ông thể hiện nhiều bản nhạc được khán giả yêu mến ngày trước như Forever in Love, Going Home, Songbird... và một số nhạc phẩm trong album mới nhất có tên Brazilian Nights.

Nghệ sĩ chơi bộ gõ - Ron Powell - khuấy động không khí chương trình khi lôi kéo khán giả vỗ tay theo nhịp.

Kenny G sử dụng ba cây kèn saxophone để biểu diễn trong đêm nhạc. Ông đưa khán giả đi qua miền ký ức lãng mạn với những bản nhạc xưa cũ.

Ở gần cuối chương trình, Kenny G một lần nữa gây bất ngờ trong tiết mục What a Wonderful World kết hợp với giọng hát của cố nghệ sĩ kèn trumpet kiêm ca sĩ Jazz huyền thoại của nước Mỹ - Louis Armstrong -trên màn hình.

Phong thái lãng tử quen thuộc của Kenny G trên sân khấu.

Đêm nhạc kéo dài hai tiếng và kết thúc trong sự nuối tiếc của khán giả. Kenny G nán lại ký tặng đĩa cho người hâm mộ. Sau Hà Nội, điểm dừng chân tiếp theo của nghệ sĩ saxophone là Singapore.

Nguyên Minh
Video: Trần Lương