Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 16/10/2015, 19:00 (GMT+7)

Hugh Grant - 'gã sở khanh' sành sỏi tình trường

Ở tuổi 55, diễn viên người Anh có con với nhiều phụ nữ, trải qua hàng chục cuộc tình và không muốn gắn bó cuộc đời với ai.

Hugh Grant là diễn viên, nhà sản xuất phim nổi tiếng người Anh. Anh từng được vinh danh ở các giải thưởng Quả Cầu Vàng, BAFTA...

Hugh Grant sinh ra trong một gia đình có bố là doanh nhân, mẹ là giáo viên dạy tiếng Latin và tiếng Pháp.

Diễn viên sinh năm 1960 bắt đầu gây tiếng vang khi tham gia bộ phim Bốn đám cưới và một đám ma (1994) của đạo diễn Mike Newell. Bộ phim thu về 224 triệu USD, dù kinh phí ban đầu chỉ có 6 triệu USD. Vai diễn anh chàng Charles tưng tửng, vô tư của Hugh Grant giúp anh gắn bó với hình ảnh lãng tử trong các bộ phim hài lãng mạn sau này.

Bắt đầu từ năm 1994, Hugh Grant gắn liền với những bộ phim hài, tình cảm nhẹ nhàng như Notting Hill (1999), Bridget Jones's Diary (2001), About a Boy (2002), Music and Lyrics (2007)...

Anh là một trong những nam diễn viên người Anh thành công nhất tại Hollywood. Gương mặt Hugh Grant được đánh giá là lãng tử, mang vẻ đẹp kiểu Anh và chút sở khanh.

Bên cạnh sự nghiệp đỉnh cao, Hugh Grant có cuộc sống riêng tư ồn ào với nhiều cuộc tình chóng vánh, qua lại với gái làng chơi và có con rơi.

Hugh Grant từng hẹn hò với người đẹp Elizabeth Hurley suốt 13 năm. Anh cũng gắn bó với nhà báo Jemima Khan từ năm 2004 tới 2007. Tài tử có hai con với doanh nhân Hồng Đình Loan người Trung Quốc và thừa nhận có con rơi với nhà sản xuất truyền hình Anna Elisabet Eberstein vào năm 2014.

Mối tình kéo dài 13 năm giữa Hugh Grant và Elizabeth Hurley được xem là một trong những tình cảm bền lâu nhất của diễn viên người Anh. Liz chia tay diễn viên 55 tuổi vào năm 2000 vì không thể chịu nổi tính trăng hoa của anh.

Hôm 15/10, nhiều tờ báo ở Mỹ đăng thông tin Hugh Grant chuẩn bị chào đón đứa con thứ tư, lần này vẫn với nhà sản xuất Anna Eberstein.

Hugh Grant được cho là "qua lại" với cả Hồng Đình Loan lẫn Anna Eberstein trong cùng một thời gian. Anh có con với cả hai nhưng không xác định gắn bó với ai.

Cuộc sống riêng của Hugh Grant từng gây ồn ào khi anh bị phát hiện quan hệ với gái gọi trong xe ô tô vào năm 1995 và bị bắt. Ở tuổi 55, Hugh Grant đã trải qua hàng chục mối tình - cả lâu dài lẫn chóng vánh - có bốn đứa con với những người phụ nữ khác nhau và vẫn không có dấu hiệu muốn dừng lại trong tình trường.

Minh Anh