Thứ tư, 24/4/2024
Thứ hai, 24/10/2016, 14:48 (GMT+7)

Hoa hậu Hoàn cầu Trung Quốc 2016 bị chê về nhan sắc

Hàn Ngưng được đánh giá có gương mặt và hình thể kém nổi bật so với hai người đẹp còn lại trong Top 3.

Ifeng đưa tin tối 22/10, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn cầu Trung Quốc 2016 diễn ra tại Châu Hải, Quảng Đông. Đây là cuộc thi thường niên dành cho những người đẹp gốc Hoa toàn cầu do Đài truyền hình Phượng Hoàng tổ chức, tìm kiếm những người “học lực cao, phẩm chất tốt, đẹp cả ngoại hình lẫn nội tâm”. 12 người đẹp được lựa chọn từ các khu vực của Trung Quốc có mặt trong đêm chung kết. 

Ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp 22 tuổi - Hàn Ngưng. Sinh ra và lớn lên ở Hungary, Hàn Ngưng thành thạo năm thứ tiếng: Anh, Trung, Hungary, Pháp, Hàn. Cô biết chơi piano và múa ballet. Ngoài ra, cô nhận giải “Người đẹp có khí chất nhất” qua bình chọn trực tuyến. 

Khi được hỏi về điều muốn làm nhất sau đăng quang, Hàn Ngưng cho biết cô muốn ôm bố mẹ mình. Cô nói: “Qua cuộc thi này, tôi biết ưu điểm và nhược điểm của mình. Nhược điểm đó là tiếng Trung của tôi chưa tốt lắm nhưng tôi luôn rất tự tin và cố gắng, bởi vậy hôm nay tôi phát huy khá tốt”. Cô cho biết chưa từng nghĩ sẽ trở thành hoa hậu. Hàn Ngưng hy vọng có thể phát triển tốt tại thị trường đại lục.

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Vương Hiểu Thanh (trái) và Á hậu 2 là Lưu Giai Nghệ. Theo đánh giá của trang 21CN, dù trình độ học vấn cao, Hoa hậu Hoàn cầu Trung Quốc 2016 có nhan sắc không mấy nổi bật. Cô thua Á hậu 1 về chiều cao và có khuôn mặt được cho là không sáng bằng Á hậu 2.

12 người đẹp cùng trải qua các vòng thi như biểu diễn trang phục, vấn đáp...

Các thí sinh trong phần thi trình diễn trang phục. 

12 người đẹp khoe vũ đạo trong đêm chung kết. 

Lan Anh