Thứ ba, 19/3/2024
Chủ nhật, 28/5/2017, 19:19 (GMT+7)

Hành trình yêu của Miranda Kerr và tỷ phú 9x

Cựu thiên thần Victoria's Secret và tỷ phú 9X Evan Spiegel hẹn hò hai năm trước khi làm đám cưới hôm 27/5.

Siêu mẫu Australia gặp nhà sáng lập Snapchat trong bữa tiệc của Louis Vuiton năm 2014. Hôm 12/7/2015, họ cùng nhau đi chợ hoa ở Los Angeles, Mỹ. Đây là lần đầu tiên cả hai công khai mối quan hệ, sau nhiều tin đồn trước đó.

Evan Spiegel sinh năm 1990, là một trong những tỷ phú trẻ nhất của Mỹ. Tài sản của anh khoảng bốn tỷ USD.

Ngày 2/8/2015, cả hai dành thời gian bên nhau ở Malibu, Mỹ. Miranda Kerr nắm tay người tình, vừa đi vừa trò chuyện vui vẻ. Siêu mẫu chia sẻ với tờ Sydney Morning Herald rằng hai người làm bạn trong thời gian dài trước khi yêu đương. 

Evan Spiegel dự tiệc tiền Grammy 2016 cùng Miranda Kerr. Đây là lần đầu hai người sánh vai lên thảm đỏ.

Miranda Kerr âu yếm bạn trai
 
 

Miranda liên tục âu yếm người tình.

Tỷ phú ăn mặc giản dị dự tiệc hậu Grammy cùng bạn gái một ngày sau đó. 

Miranda Kerr và Evan Spiegel chia sẻ ảnh họ hôn nhau tình tứ trước Đài tưởng niệm Tổng thống Lincoln ở Washington, Mỹ hôm 4/3/2016. 

Tháng 7/2016, cựu thiên thần Victoria's Secret đưa bạn trai về ra mắt gia đình cô ở Australia. Miranda chia sẻ với E! Magazine rằng Evan là người trung thực, tốt bụng và thông minh.

Tối 13/5/2016, Miranda Kerr tham dự tiệc của Tổng thống Mỹ khi đó - Barack Obama - cùng bạn trai tỷ phú. Một thời gian sau, hai người quyết định mua căn biệt thự trị giá 12 triệu USD tại Los Angeles, Mỹ và về sống chung. 

Miranda Kerr từng nhiều lần ca ngợi tình trẻ. Trên tạp chí The Edit, Miranda nhận xét Evan "chững chạc như thể anh ấy đã 50 tuổi". Cô tâm sự bạn trai thích về thẳng nhà sau giờ làm việc để ăn tối cùng cô và đi ngủ sớm.

Miranda Kerr
 
 

Miranda Kerr khoe nhẫn đính hôn trị giá 55.000 USD. 

Tháng 11/2016, Miranda Kerr và Evan Spiegel tổ chức tiệc đính hôn bí mật ở Los Angeles, Mỹ. 

Miranda Kerr
 
 

Ngày 27/5, sau hai năm yêu đương, Miranda Kerr và Evan Spiegel tổ chức đám cưới tại nhà riêng ở Los Angeles, Mỹ. Gia đình của siêu mẫu bay từ Australia sang Mỹ để chúc mừng cô. Buổi lễ được tổ chức trong không gian thân mật và đúng với phong cách mà Evan Spiegel mong muốn. TMZ cho biết toàn bộ khu nhà của Miranda Kerr có vệ sĩ đứng quanh khi đám cưới diễn ra. Các khách mời được đưa đến bằng xe limousine và ô tô lắp kính đen.

Đây là đám cưới thứ hai của Miranda Kerr, sau khi cô chia tay Orlando Bloom năm 2013.

Thanh Thanh