Thứ ba, 19/3/2024
Chủ nhật, 1/5/2016, 15:00 (GMT+7)

Gal Gadot - Hoa hậu dáng chuẩn như siêu mẫu

"Wonder Woman" bén duyên với những bom tấn Hollywood nhờ sở hữu gương mặt thu hút và cơ thể cân đối khiến nhiều phụ nữ mơ ước.

Gal Gadot sinh ra và lớn lên ở Israel, mang trong mình bốn dòng máu (Czech, Ba Lan, Áo và Đức). Cô gái sinh ngày 30/4/1985 từng mơ ước trở thành luật sư. Tuy nhiên, danh hiệu Hoa hậu Israel năm cô 18 tuổi đã thay đổi tất cả, biến cô trở thành diễn viên nổi tiếng thế giới.

Diễn viên cao 1,78 m rèn giũa bản thân hai năm trong quân đội và khẳng định quãng thời gian ấy không chỉ giúp cô có được sức khỏe, vóc dáng mà còn học được tính kỷ luật.

Những năm đầu mới vào nghề, Gal Gadot theo đuổi việc học luật, đồng thời tham gia làm mẫu cho tác tạp chí thời trang.

Để duy trì cơ thể cân đối, diễn viên 30 tuổi tập nhiều bộ môn như kickboxing, capoeira và võ jiu-jitsu...

5 năm sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu, Gal Gadot được mời tham gia loạt phim Fast & Furious với vai Gisele. Loạt phim này đem về danh tiếng cho Gal Galdot và đưa cô tới với vai siêu anh hùng Wonder Woman trong bom tấn Batman v Superman: Dawn of Justice.

Bên cạnh vóc dáng thon thả, cân đối, diễn viên Fast & Furious còn hớp hồn người đối diện với ánh mắt và nụ cười quyến rũ.

"Wonder Woman" có cuộc sống bình lặng, không ồn ào như nhiều ngôi sao Hollywood khác. Cô kết hôn với một doanh nhân Israel năm 2008 và sinh con ba năm sau đó. Tuy vậy, cô vẫn giữ được vóc dáng như thời con gái.

Gal Gadot từng tiết lộ việc di chuyển liên tục giữa Mỹ và Israel, đồng thời chăm sóc con gái là bí quyết giúp cô giảm cân nhanh chóng.

Bà mẹ một con tự tin chụp ảnh nóng bỏng cho nhiều tạp chí như Cosmopolitan, Glamour, Bride Magazine, FHM...

Vài năm qua, Gal Gadot luôn có mặt trong top 10 người mẫu thời trang có thu nhập cao nhất Israel, bên cạnh Bar Refaeli, Esti Ginzburg, Liraz Dror hay Shlomit Malka...

Minh Anh