Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 16/5/2014, 10:28 (GMT+7)

Đổng Khiết trở lại với vẻ rạng ngời

Sau thời gian khá dài sống khép kín vì tai tiếng tình cảm, "Chúc Anh Đài" tái xuất với sản phẩm truyền hình hợp tác cùng Triệu Vy.

Phim truyền hình "Mẹ hổ bố mèo" do Triệu Vy, Đổng Khiết, Đồng Đại Vi đóng chính mới đây tổ chức họp báo bấm máy quay.

Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại sau sáu năm vắng bóng của Triệu Vy ở mảng phim truyền hình, cũng là tác phẩm đánh dấu sự tái xuất của Đổng Khiết.

Năm 2012, hôn nhân Đổng Khiết - Phan Việt Minh rạn vỡ. Cặp vợ chồng thể hiện sự thù ghét nhau qua những lời chỉ trích đôi co. Tiếp đến, Đổng Khiết lộ video ôm hôn người tình Vương Đại Trị... Những scandal đó ảnh hưởng tới danh tiếng của Đổng Khiết. Từ đó, cô nhiều lần xuất hiện với vẻ gầy gò, tiều tụy. Nữ diễn viên cũng dần ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí, hiếm khi nở nụ cười.

Trong buổi họp báo phim mới, Đổng Khiết mặc váy ngắn trẻ trung, nụ cười luôn thường trực.

Dù còn mình hạc xương mai, thần sắc cô trông khá hơn trước.

Nhiều độc giả bình luận: "Đổng Khiết xinh đẹp trở lại rồi", "Đổng Khiết tái xuất rồi, cô ấy vẫn đẹp", "Đổng Khiết của ngày xưa đã trở lại"...

Triệu Vy là người giúp đỡ Đổng Khiết trong thời gian qua. Hồi tháng 2, hoa đán mời Đổng Khiết song ca cùng mình trong chương trình China's Got Talent. Triệu Vy nói: "Tôi biết gần đây cô ấy mệt mỏi vì một số việc. Lần này tôi muốn Đổng Khiết xuất hiện trên truyền hình, gặp gỡ nhiều người hơn. Tôi không muốn cô ấy bị ảnh hưởng bởi những chuyện như thế. Điều quan trọng của một diễn viên là giành được sự công nhận của khán giả thông qua diễn xuất".

Trong phim mới, Triệu Vy vào vai một bà mẹ dữ dằn.

Triệu Vy, Đồng Đại Vi và con gái của họ trên phim.

Hải Lan
Ảnh: Sina