Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 4/12/2018, 15:39 (GMT+7)

Địch Lệ Nhiệt Ba - mỹ nữ Tân Cương nổi đình đám dù đóng phim dở

Diễn viên 9x là minh tinh hàng đầu Trung Quốc song chưa có tác phẩm được đánh giá cao.

Địch Lệ Nhiệt Ba là sao nữ nổi bật hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ hiện nay. Cô sinh năm 1992 ở Tân Cương, gia nhập làng giải trí với vai trò diễn viên từ năm 2013.

Trong lịch trình tháng 12 mà công ty quản lý công bố, Nhiệt Ba liên tục di chuyển qua các thành phố của Trung Quốc để tham gia sự kiện của nhãn hàng cô đại diện, quay quảng cáo.

Địch Lệ Nhiệt Ba hờ hững khi cầu thủ Brazil bày tỏ ái mộ
 
 

Nhiệt Ba tạo dáng ở Italy.

Người đẹp là đại sứ hình ảnh của nhiều thương hiệu danh tiếng. Hồi đầu năm, cô ký hợp đồng làm đại sứ hình ảnh khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Dolce&Gabbana. Tuy nhiên mới đây Nhiệt Ba hủy vai trò này vì nhà thiết kế của thương hiệu vướng scandal sỉ nhục Trung Quốc.

Người đẹp thường xuyên xuất hiện trên hàng ghế đầu các tuần thời trang quốc tế.

Chinatimes dẫn số liệu thống kê của các hãng nghiên cứu thị trường, cho thấy trong năm nay, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn nằm trong top 10 ngôi sao "đắt giá", được tìm kiếm nhiều trên Internet. 

Trong đó hồi tháng 8, Nhiệt Ba dẫn đầu danh sách "Sao có giá trị thương mại cao nhất". Kết quả này được căn cứ vào các yếu tố lượng hợp đồng quảng cáo, sự chuyên nghiệp, tần suất xuất hiện...

Người đẹp xếp thứ tư danh sách sao Trung Quốc có giá trị thương mại cao nhất nửa đầu năm 2018, trên Phạm Băng Băng, Angelababy...

Cô chăm sóc hình ảnh kỹ lưỡng mỗi lần xuất hiện. Thường xuyên thay đổi phong cách, làm mới hình ảnh.

Tuy nhiên, người đẹp không được đánh giá cao khả năng diễn xuất. Hồi tháng 10, đông đảo khán giả Trung Quốc phản đối khi cô vượt qua Tôn Lệ, Lưu Đào... đoạt danh hiệu Thị hậu tại giải Kim Ưng, với phim Lý Huệ Trân xinh đẹp. Kim Ưng là một trong các giải thưởng phim truyền hình lớn của Trung Quốc. Theo Ifeng, để phản đối kết quả này, khán giả vào diễn đàn phim Douban chấm điểm thấp cho Lý Huệ Trân xinh đẹp. Hiện phim chỉ đạt số điểm 2,8 trên thang 10.

Ifeng nhận xét việc trao giải cho Địch Lệ Nhiệt Ba giảm uy tín của giải Kim Ưng trong khi nhiều tờ như QQ, Sina nghi ngờ tính minh bạch của lễ trao giải. Trên trang cá nhân, diễn viên phản hồi về chỉ trích của khán giả: "Giải thưởng là sự khích lệ đối với tôi. Tôi còn cần nỗ lực hơn nhiều. Tôi sẽ nghiêm túc tiếp thu ý kiến của khán giả để trở thành diễn viên tốt hơn".

Như Anh