Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ sáu, 26/8/2016, 14:55 (GMT+7)

Cựu trưởng nhóm Kara thích thú nhận nón lá từ fan Việt

Ca sĩ Park Gyuri bất ngờ với món quà đặc biệt khi đặt chân tới Đà Nẵng.

Tối 25/8, người hâm mộ Việt tập trung ở sân bay Đà Nẵng để đón ca sĩ Park Gyuri. Cựu trưởng nhóm Kara sang Việt Nam lần này để tham gia lễ hội âm nhạc Cocofest. Một người hâm mộ chia sẻ do không biết chính xác thời điểm cô hạ cánh nên họ đứng đợi ở sân bay từ trưa.

Khoảng 22h, Park Gyuri bước ra sảnh. Cô nhận được nhiều hoa và được người hâm mộ đồng thanh gọi lớn tên.

Park Gyuri sinh năm 1988 tại Seoul, Hàn Quốc. Trước khi làm ca sĩ, cô là diễn viên nhí. Vai diễn đầu tiên của cô là trong Today is a Nice Day năm 1995 cùng diễn viên Kang Ho Dong. Sau đó, cô tham gia phim truyền hình Chốn hậu cung năm 2001.

Cô tham gia nhóm nhạc Kara năm 2007. Nhóm tan rã hồi tháng 1. Khi ấy, Park Gyuri cũng rời khỏi công ty quản lý. Lần này, cô đến Đà Nẵng biểu diễn với tư cách ca sĩ độc lập.

Về đến khách sạn, Park Gyuri bất ngờ vì một số fan đã chờ ở sảnh. Họ tặng cô nón lá và quà kỷ niệm.

Park Gyuri chụp hình lưu niệm cùng người hâm mộ. Tại lễ hội âm nhạc ở Đà Nẵng, cô sẽ thể hiện bản hit Mister.

Chiều 25/8, hai thành viên nhóm nhạc From The Airport của Hàn Quốc cũng có mặt ở Đà Nẵng. Họ từng biểu diễn trong Lễ hội âm nhạc Monsoon 2015 ở Hà Nội.

Bên cạnh các nghệ sĩ quốc tế, lễ hội âm nhạc Cocofest còn có sự xuất hiện của Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Suboi, KOP band, SpaceSpeakers (Hoàng Touliver, Soobin Hoàng Sơn, Big Daddy, Cường Seven, Mr.T và dàn DJ Mike Hào). Lễ hội âm nhạc Cocofest được tổ chức trong hai ngày 26 và 27/8.

Ảnh: Giang Huy

Kiên Trinh