Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 28/3/2014, 05:00 (GMT+7)

Các mỹ nhân bằng tuổi đọ nhan sắc

Lindsay Lohan và Amber Heard cùng sinh năm 1986 nhưng các buổi tiệc tùng triền miên khiến "cô nàng lắm chiêu" già và xấu đi.

Diễn viên Jennifer Lawrence (phải) và Sarah Hyland (phim Modern Family) đều sinh năm 1990 nhưng Sarah thường được đảm nhận các vai tuổi teen vì phong cách trẻ trung, còn Jennifer thường vào các vai già hơn tuổi thật.

Lindsay Lohan (trái) và Amber Heard cùng sinh năm 1986 nhưng cuộc sống ăn chơi, nghiện ngập quá đà khiến Lilo già hơn đồng nghiệp.

Bà mẹ ba con, Kate Winslet (phải), và diễn viên Tara Reid đều sinh năm 1975.

Megan Fox và hai chị em sinh đôi, Mary-Kate Olsen và Ashley Olsen, cùng tuổi (1986) nhưng diễn viên Transformers già dặn hơn.

Diễn viên Black Swan, Natalie Portman và ca sĩ Britney Spears (phải) sinh năm 1981 nhưng Britney đã xuất hiện nhiều nếp nhăn trên mặt.

Người mẫu Kate Upton chững chạc hơn hẳn so với Selena Gomez (phải), dù cả hai mới 22 tuổi (sinh năm 1992).

Julianne Moore (trái) và Lisa Vanderpump cùng sinh năm 1960. Với cách trang điểm và ăn mặc trẻ trung, Julianne vẫn duy trì được nét tươi tắn.

Trong khi Cate Blanchett (phải) đối mặt với những nếp nhăn thì Jennifer Aniston luôn tươi tắn và rạng rỡ. Hai diễn viên tài năng cùng sinh năm 1969.

Taylor Momsen luôn thích trang điểm kỳ quái và đậm nét nên già hơn hẳn so với cô bạn Ariana Grande, cùng sinh năm 1993.

Dù cùng sinh năm 1958, Jamie Lee Curtis đã xuất hiện dấu hiệu của tuổi già, trong khi Madonna (phải) vẫn trẻ trung.

Vì Taylor Swift luôn thích phong cách cổ điển, đứng đắn nên lúc nào trông cũng già dặn hơn Hayden Panetierre (trái), dù cả hai sinh năm 1989.

Carly Rae Jepsen (trái) trẻ trung ở tuổi 29, trong khi Keira Knightley "cứng" hơn rất nhiều.

Jennifer Lopez (phải) vẫn trẻ trung và đầy sức sống dù sinh năm 1969, trong khi diễn viên Grey's Anatomy, Ellen Pompeo, đã lộ những dấu hiệu tuổi tác.

Việc lạm dụng botox đã khiến gương mặt của ca sĩ Fergie (phải) già hơn hẳn so với Eva Longoria, dù cả hai sinh năm 1975.

Thùy Liên
Ảnh: AP, WireImage