Thứ năm, 28/3/2024
Thứ tư, 8/7/2015, 18:41 (GMT+7)

Các con Angelina Jolie - Brad Pitt qua thời gian

Maddox, Pax Thiên trở thành những cậu bé cứng cỏi, Shiloh, Zahara cá tính trong khi cặp song sinh Vivienne - Knox giống như bản sao của mẹ Angelina và bố Brad.

Con nuôi đầu tiên của cặp sao Hollywood tên đầy đủ là Maddox Chivan Jolie-Pitt. Cậu bé chào đời ngày 5/8/2001 ở Campuchia với tên khai sinh là Rath Vibol. Maddox sống trong trại mồ côi trước khi được Angelina Jolie nhận nuôi năm 2002, lúc cậu mới bảy tháng tuổi. Trong hình bên trái, Maddox lúc được mẹ bế trên tay. Bên phải là hình ảnh mới nhất của Maddox khi xuất hiện cùng gia đình ở sân bay quốc tế Los Angeles, Mỹ hôm 5/7.

Pax Thiên sinh ngày 29/11/2003. Cậu bé tên khai sinh là Phạm Quang Sáng, được Angelina nhận nuôi từ trại trẻ mồ côi Tam Bình, TP HCM năm 2007. Lúc này Pax Thiên mới ba tuổi. Bên trái là hình Pax Thiên những ngày đầu đến Mỹ. Bên phải là hình ảnh gần đây của cậu, khi 11 tuổi. Cậu thường gây chú ý với kiểu tóc mái dài che mặt hoặc mặc áo có mũ trùm đầu khi xuất hiện cùng gia đình.

Những khoảnh khắc lớn lên bên nhau của Maddox và Pax Thiên.

Maddox và Pax Thiên tham gia đá bóng.

Hai anh em đi dạo phố và ăn trưa cùng nhau.

Zahara sinh ngày 8/1/2005 tại Ethiopia với tên khai sinh là Yemsrach. Cô được nhận nuôi ngày 6/7/2005, lúc sáu tháng tuổi. Cô bé hiện 10 tuổi.

Con gái ruột đầu lòng của Brad Pitt và Angelina Jolie - Shiloh - chào đời ngày 27/5/2006. Vừa tròn một tuổi, Shiloh được mẹ bế đi chơi trên đường phố New York, Mỹ trong bức ảnh bên trái - được chụp tháng 6/2007. Bên phải là con gái nhà Jolie - Pitt (9 tuổi) khi cùng mẹ tới một sự kiện đầu năm nay. Shiloh thích ăn mặc, để tóc theo phong cách tomboy. Có nguồn tin cho rằng con gái cặp sao muốn được gọi bằng cái tên nam tính là John.

Cặp song sinh Knox - Vivienne chào đời ngày 12/7/2008. Knox năm nay sáu tuổi, sở hữu mái tóc vàng lãng tử và vẻ điển trai giống bố.

Vivienne lại có phong cách công chúa. Cô bé từng xuất hiện cùng mẹ trong phim Maleficent với vai công chúa Aurora hồi nhỏ.

Cả gia đình Brad - Angelina tại buổi công chiếu phim Maleficent của nữ diễn viên năm ngoái.

Các con cặp sao ở sân bay quốc tế Los Angeles, Mỹ hôm 5/7.

Di Ca