Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ năm, 16/10/2014, 09:27 (GMT+7)

Brad Pitt hòa mình vào thiên nhiên

Bộ hình mới nhất được nam diễn viên "Fury" thực hiện trong khu rừng gỗ đỏ ở Công viên quốc gia Humboldt Redwoods, Bắc California, Mỹ.

Tài tử 50 tuổi xuất hiện trên tạp chí Detail số tháng 11. Trong bộ hình, Brad Pitt thoải mái hòa mình vào thiên nhiên.

Nam diễn viên chia sẻ, anh luôn cảm nhận được niềm hạnh phúc khi đến với thế giới tự nhiên. "Tôi luôn thoải mái khi ở ngoài trời. Tôi lớn lên ở vùng Ozarks, một nơi tương tự miền quê của Mark Twain. Những khu rừng, sông hồ, những con đèo và hang động để lại dấu ấn đặc biệt với tôi", Brad Pitt nói.

Tình yêu tự nhiên với Brad Pitt đặc biệt đến nỗi trên cánh tay của anh có một hình xăm "94,9m". Theo nam diễn viên, đó là chiều cao của cây sequoia lớn nhất thế giới hiện nay.

Trong cuộc phỏng vấn, Brad Pitt cũng chia sẻ về tuổi thơ hiếu động, với niềm đam mê xe cộ. "Lần đầu tiên tôi cưỡi một con xe là năm 7 tuổi, trên chiếc Honda Mini Trail 50 của chú tôi. Tôi cố nhảy lên nó và đã đâm thẳng vào xe hơi của bà tôi. Chú tôi đã thực sự nổi điên", Brad Pitt nhớ lại.

Nam diễn viên cho biết, chiếc xe đầu tiên anh có là một chiếc enduro (dòng xe đa địa hình) Kawi 150 vào năm 12 tuổi, nhờ thắng một cuộc thi. Tuy nhiên, chiếc xe bị hỏng chỉ sau 4 tuần. Hiện nay, Brad Pitt vẫn cố dành thời gian thích hợp để có thể lái môtô khi đi du lịch tới các nước. Anh từng cưỡi xe gắn máy chở Angelina Jolie đi dạo khắp Sài Gòn trong lần đầu tiên hai người đến Việt Nam.

Nam diễn viên chia sẻ, anh sớm quen với việc trở thành tâm điểm của ống kính truyền thông. "Tôi không phải để ý quá nhiều tới nó nữa. Một định nghĩa về tự do là khả năng theo đuổi niềm hạnh phúc của bạn mà không phải để ý người khác đang nhìn hay ghi hình mình".

Ông bố của 6 đứa trẻ cũng cho biết, anh không cảm thấy chán khi được làm bố.

Song Ngư